Thị trường

Ào ạt khen - chê mạng xã hội Lotus vừa mới ra mắt

17/09/2019, 19:16

Ngay sau khi ra mắt bản dùng thử mở rộng, hôm nay mạng xã hội Lotus nhận được ào ạt lời khen - chê từ người dùng qua những trải nghiệm đầu tiên.

img
Ngay sau khi ra mắt bản dùng thử mở rộng tối 16/9, mạng xã hội Lotus đã nhận được những đánh giá từ người trải nghiệm…

Tối 16/9, mạng xã hội Lotus đã chính thức ra mắt bản dùng thử mở rộng (Open Beta) dự kiến kéo dài từ 3 đến 6 tháng. Ngay sau đó, không ít người đã tải về để trải nghiệm và có những đánh giá về mạng xã hội “Made in VietNam” này.

Anh Nguyễn Đức Trung (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Ấn tượng nhất là mục Tranding khi có rất nhiều thông tin bổ ích mang tính thời sự đang diễn ra hàng ngày được xếp theo chuỗi với nguồn đến từ các cơ quan báo chính thống. Tuy nhiên, vì mới ra mắt nên các tính năng của Lotus tôi vẫn dùng chưa quen, trong đó có nút đăng bài hơi khó để nhìn thấy”.

Trong khi chủ tài khoản Van Anh cho rằng: “News Feed hiện quá nhiều những thông tin mình không quan tâm. Nên để chế độ chỉ những trang/cá nhân mình follow mới hiện lên trang chủ còn tin tức có thể đọc bên Feed Trending”.

Còn tài khoản “khoaii91” nhận xét: “App vẫn còn một số lỗi như chưa ưu tiên người dùng, giải trí như các fanpage tổng hợp lại, tính năng thông báo bị lỗi… Nên tích hợp danh bạ điện thoại vào để bạn bè có thể tìm nhau dễ hơn. Hy vọng bản chính thức sẽ khắc phục được”.

Trước đó, chia sẻ với báo chí liên quan đến vấn đề này, ông Nguyễn Thế Tân, Tổng giám đốc Công ty CP VCCorp cho biết mạng xã hội Lotus trong giai đoạn Open Beta là phiên bản thử nghiệm, chưa phải là bản chính thức, do vậy sẽ còn một số lỗi và nhiều vấn đề phát sinh thêm mà chính đội ngũ phát triển cũng chưa thể lường trước hết được. Tuy nhiên, đây không phải là bản nháp, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng được ở mức tạm ổn, bên cạnh đó, một số chức năng quan trọng vẫn còn đang tiếp tục được hoàn thiện và sẽ dần "mở khóa" tới các thành viên.

Chính vì vậy, mạng xã hội Lotus cần đến sự góp ý, quan sát và đánh giá từ chính người dùng, những người trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, để nhờ họ giúp phát hiện ra những lỗi này nhằm tìm cách khắc phục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.