Lối sống

Áo giữ nhiệt đầu đông náo loạn thị trường

07/12/2016, 11:47

Áo giữ nhiệt Warmmax hiện đang tạo cơn sốt và làm "náo loạn" thị trường thời trang.

Châu Phi-2

Cơn lốc áo giữ nhiệt đầu đông náo loạn thị trường

Gần đây trên các trang mạng truyền thông đầy ắp các thông tin “gây sốt” của hãng thời trang cao cấp Format về thị trường thời trang thông minh - TokyoLife. Và áo giữ nhiệt Warmmax hiện đang tạo cơn sốt và làm "náo loạn" thị trường thời trang.

Trong ngày 6/12/2016, trên fanpage của hãng thời trang Format đã đăng tải hình ảnh rất đông khách hàng xếp hàng chờ mua áo giữ nhiệt Warmmax của Format.

Được biết, Hãng thời trang Format đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng tại hệ thống cửa hàng thời trang Format.

Việc chạy các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng là chuyện bình thường của các hãng thời trang mỗi khi vào mùa vụ kinh doanh nhưng cảnh tượng rất đông khách hàng chen lấn xô đẩy để được mua áo giữ nhiệt tại hệ thống showroom Format đủ để thấy sức nóng và sức thu hút mạnh mẽ của áo Warmmax nói riêng và thương hiệu này nói chung đối với các tín đồ thời trang.

15203153_349555605404720_5200592615547843779_n

Hãng thời trang Format hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các tín đồ thời trang Việt

Format là một trong những số ít thương hiệu thời trang cao cấp tại Việt Nam được đầu tư bài bản về môi trường trải nghiệm thời trang mang đậm phong cách của Nhật Bản với quy trình chăm sóc khách hàng khá quy củ. Có lẽ đây cũng là điểm khiến thương hiệu thời trang này gây được sự quan tâm chú ý của đông đảo người tiêu dùng trong thời gian vừa qua.

Theo tìm hiểu của phóng viên về thị trường áo giữ nhiệt mùa đông hiện nay qua các trang mạng thông tin trên Internet, có khá nhiều thông tin quảng cáo về các dòng áo giữ nhiệt Heatech của Uniqlo và một số thương hiệu khác, nhưng khi tìm hiểu về thông tin các sản phẩm này được đơn vị nào đang phân phối chính hãng tại Việt Nam thì hầu như không tìm thấy.

Với việc Format cho ra đời dòng áo giữ nhiệt Warmmax và tạo ra “cơn sốt” trong thời gian vừa qua đã có thể phần nào lý giải được nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam về việc tìm kiếm những sản phẩm thời trang ưng ý có nguồn gốc rõ ràng từ các thương hiệu thời trang có uy tín là rất lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.