Thể thao

Áo - Hungary (0-2): Đòn đau ngày ra quân

15/06/2016, 05:11
image

ĐT Áo đã bất ngờ thất thủ trước đội bóng được đánh giá yếu hơn ngay trong ngày ra quân tại EURO 2016.

tttt

Cầu thủ mới vào sân thay người Stieber có pha bấm bóng điệu nghệ qua đầu thủ môn Almer nâng tỷ số lên 2-0 cho Hungary.

Bước vào trận đấu với Hungary tại bảng F EURO 2016 khi được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, ĐT Áo đã nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và tổ chức rất nhiều các đường tấn công nguy hiểm về phía khung thành tuyển Hungary.

Tuy nhiên, tại những thời điểm quyết định, các cầu thủ trên hàng tấn công của ĐT Áo lại tỏ ra vô duyên khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn. Ở chiều ngược lại, ĐT Hungary cũng có một số tình huống phản công nhưng sự chính xác trong các pha phối hợp là rất thấp và không tạo ra được nhiều cơ hội.

Hiệp một kết thúc với tỷ số hòa 0-0 cho cả hai đội.

Sang đầu hiệp hai, ĐT Áo vẫn giữ được sức ép tấn công lên phía Hungary nhưng họ tiếp tục cho thấy một ngày thi đấu kém hiệu quả của hàng công khi để hàng loạt các cơ hội tiếp tục trôi qua.Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, ĐT Áo đã phải nhận một gáo nước lạnh ở phút thứ 62 của trận đấu khi Szalai phá bẫy việt vị rồi dứt điểm khéo léo hạ gục thủ thành bên phía Hungary mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua đau, tuyển Áo vùng lên tấn công mạnh mẽ hòng tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt. Tuy nhiên, khi bàn thắng gỡ hòa chưa đến thì ĐT Áo tiếp tục phải nhận thêm thiệt thòi khi trọng tài rút thẻ vàng thứ hai cho Dragovic sau tình huống cầu thủ này đạp vào ống đồng Kadar bên phía Hungary.

Tranh thủ cơ hội ĐT Áo đang mất người, Hungary đã có sự thay đổi người nhằm gia tăng sức mạnh hàng tấn công để tìm kiếm thêm bàn thắng.

Và sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút thi đấu thứ 87, ĐT Áo đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt khi cầu thủ mới vào sân thay người Stieber có pha bấm bóng điệu nghệ qua đầu thủ môn Almer.

Chung cuộc, ĐT Hungary giành chiến thắng 2-0 và tạm thời leo lên ngôi đầu bảng trước khi trận đấu giữa Bồ Đào Nha với Iceland diễn ra.

Xem video tổng hợp diễn biến trận đấu giữa Áo và Hungary:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.