Hạ tầng

"Ao nước" bất thường trong hầm chui Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương

19/03/2018, 11:05

Hầm chui Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương bất ngờ bị ngập nửa bánh xe ngay trong mùa nắng...

Ham-chui-Dien-Bien-Phu-Nguyen-Tri-Phuong-ngap-tron

Hầm chui Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương bị ngập sáng 19/3. Ảnh cắt từ clip

Sáng 19/3, nhiều người dân lưu thông qua hầm chui Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương bất ngờ khi thấy trong hầm nước ngập lênh láng. Điểm ngập sâu nhất lên đến nửa bánh xe máy khiến các phương tiện lưu thông qua hầm khó khăn.

Anh Nguyễn Nam (trú quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) cho hay, khoảng 6h30, anh lưu thông qua hầm chui để xuống trung tâm thành phố thì gặp phải nước ngập. "Mặc dù các phương tiện vẫn chạy qua chỗ nước ngập được nhưng trong giờ cao điểm lượng xe nhiều khiến việc lưu thông qua hầm khó khăn", anh Nam kể.

>>> Xem clip hầm chui Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương ngập nước

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Lương Thạch Vỹ, Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng ưu tiên Đà Nẵng cho hay nguyên nhân ngập nước là do hệ thống điện trục trặc làm ảnh hưởng đến hệ thống bơm. Khoảng 7h sáng 19/3, phát hiện sự cố, đơn vị đã cử lực lượng xuống hầm bật lại hệ thống bơm. Đến 8h sáng cùng ngày nước trong hầm đã rút hết. "Còn nguồn nước từ đâu đổ vào hầm thì hiện nay đơn vị đang cho kiểm tra. Đơn vị tiếp tục rà soát các vấn đề, có sự cố đến đâu thì xử lý đến đó", ông Vỹ nói.

Trao đổi vấn đề trên, lãnh đạo Sở GTVT Đà Nẵng cho biết đã yêu cầu đơn vị chức năng báo cáo về hiện tượng này, để kiểm tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.