Showbiz

Áp phích mừng sinh nhật Jungkook BTS bị gỡ, lý do đưa ra khiến fan phẫn nộ

04/09/2021, 21:30

Tấm biển quảng cáo lớn in hình Jungkook (nhóm BTS) để chúc mừng sinh nhật anh tại Pakistan đã bị gỡ chỉ sau vài giờ được treo.

Để chúc mừng sinh nhật của thành viên BTS Jungkook, người hâm mộ của nhóm nhạc này ở Pakistan đã mua một tấm biển quảng cáo “khủng” có hình anh, treo ở một tòa nhà trên thành phố Gujranwala.

Tấm biển có dòng chữ “Chúc mừng sinh nhật lần thứ 24”. Phần dưới biển ghi thông tin quảng cáo được ủy quyền bởi các thành viên Army (fanclub của BTS) tại Gujranwala, đồng thời nêu tên của người đã chỉ đạo dự án.

img

Tấm biển quảng cáo chúc mừng sinh nhật tuổi 24 của Jungkook (BTS)

Hình ảnh của Jungkook được sử dụng là ảnh anh mặc vest lịch sự, điển trai. Theo Republicworld, quảng cáo được hiển thị tại một ngã tư đông đúc ở thành phố Gujranwala, Pakistan sau khi nhận được sự cho phép của Phòng Thương mại thành phố này. Nhiều người hâm mộ của nhóm nhạc này đã thích thú khi được tận mắt thấy tấm biển và chụp lại hình ảnh.

Dự kiến ban đầu, tấm biển này sẽ được gỡ sau 2 ngày. Tuy nhiên, nó nhanh chóng bị tháo xuống chỉ sau vài giờ khi ông Furqan Aziz Butt - một ứng cử viên của Hội đồng Punjab, yêu cầu chủ sở hữu tấm biển gỡ quảng cáo xuống.

Theo Koreabook, bảng quảng cáo này đã thu hút sự chú ý của ông Furqan Aziz Butt trong một nhóm Facebook. Chia sẻ trên Vice World News , ông Furqan Aziz Butt cho biết “đã nhận được rất nhiều lời phàn nàn từ mọi người” về tấm biển.

Furqan Aziz Butt nói thêm, quảng cáo bị gỡ xuống vì BTS "có ảnh hưởng tiêu cực" đến những người trẻ tuổi ở Gujranwala.

img

Cộng đồng người hâm mộ của BTS phẫn nộ trước lý do gỡ vì nhóm "quảng bá đồng tính luyến ái"

“Có nhiều người trẻ ở thành phố này. Nhóm này (tức BTS - PV) có ảnh hưởng tiêu cực đến họ, khuyến khích họ có những hành vi sai trái, đề cao đồng tính luyến ái”, ông Furqan Aziz Butt nói.

Thông tin này đã khiến người hâm mộ của nhóm nhạc Hàn Quốc sốc và phẫn nộ. Zainab Zaman, một thành viên của Army ở Pakistan chia sẻ trên Vice, cộng đồng người hâm mộ nhóm đã bị tổn thương bởi quyết định này. Việc tuyên bố nhóm quảng bá đồng tính luyến ái là vô căn cứ.

“Một chính trị gia bỗng dưng xuất hiện và nói BTS đang cổ súy đồng tính luyến ái truyền bá sự thô tục. BTS chưa bao giờ sử dụng những câu từ thô tục trong các bài hát của họ. Họ chỉ khuyến khích việc yêu bản thân và sống hạnh phúc”, Zainab Zaman bày tỏ.

Theo tạp chí Oul, đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh của BTS bị cấm vì "quảng bá đồng tính". Đầu mùa hè 2021 ở Nga, một cửa hàng in ấn đã từ chối in hình của nhóm nhạc đính đám này cho một quán cà phê theo chủ đề Kpop. Lý do đưa ra vì họ không muốn "trẻ em trở thành những kẻ biến thái".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.