An ninh hình sự

Ập vào quán karaoke, cảnh sát phát hiện nhiều sinh viên dương tính ma tuý

21/02/2021, 12:36

Ngày 21/2, Công an TP. Đông Hà cho biết, đơn vị vừa phát hiện 11 đối tượng dương tính với các chất ma túy trong một quán karaoke trên địa bàn.

img

Phát hiện nhiều trường hợp dương tính với chất ma tuý ở quán karaoke Hoàng Kim

Theo đó, vào khoảng 1h cùng ngày 21/2, Công an TP. Đông Hà kiểm tra hành chính quán Karaoke Hoàng Kim (khu phố 8, phường 1, TP. Đông Hà) thì phát hiện tại 2 phòng hát của quán này có 14 đối tượng đang tụ tập.

Tiến hành test nhanh, nhà chức trách xác định có 11 trường hợp dương tính với các chất ma tuý. Trong đó, có 3 sinh viên hiện đang học tại các trường đại học, cao đẳng ở TP. Đà Nẵng; 2 người dưới 18 tuổi đã bỏ học - là nhân viên của quán karaoke Hoàng Kim. Đa số các trường hợp dương tính với ma túy có hộ khẩu ở TP. Đông Hà và 2 huyện Cam Lộ, Gio Linh.

Được biết, trong năm 2020 và đầu năm 2021, Công an TP. Đông Hà đã liên tiếp phát hiện và xử lý hàng trăm trường hợp trong độ tuổi thanh niên, học sinh, sinh viên tụ tập trong các cơ sở bar, karaoke dương tính với các chất ma túy.

Tỉnh Quảng Trị hiện có 1.785 người nghiện và sử dụng trái phép chất ma tuý có hồ sơ quản lý, trong đó số ở ngoài xã hội là 1.656 người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.