Bạn cần biết

Apec Diamond Park “hâm nóng” thị trường bất động sản xứ Lạng

16/12/2020, 08:21

Chủ đầu tư dự án Apec Diamond Park tung ra nhiều chính sách hấp dẫn để kích cầu thị trường bất động sản xứ Lạng.

img

Toạ độ vàng của dự án Apec Diamond Park Lạng Sơn.

Toạ lạc tại vị trí “cửa ngõ” của “cửa ngõ”- mặt tiền Quốc lộ 1A, tuyến đường huyết mạch nối cửa khẩu Hữu Nghị Quan trên biên giới Việt Nam và Trung Quốc, nối liền 4 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Apec Diamond Park Lạng Sơn được quy hoạch để trở thành dự án đón đầu làn sóng đầu tư xứ Lạng.

img

Tiện ích đẳng cấp dự án Apec Diamond Park.

Dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất 55.432 m2, trong đó diện tích đất ở là 30.103 m2 và còn lại là đất dành cho công trình công cộng, dịch vụ.

Phân khu shophouse có diện tích đất 20.620 m2 với tổng số 229 căn, diện tích 78,75 m2 - 190,8 m2 cao từ 4 - 7 tầng, mật độ xây dựng 72,75%, và đang dần hoàn thiện.

Với thiết kế thông minh, các căn shophouse có mặt tiền từ 5m - 10m, đón gió và ánh sáng tự nhiên phù hợp với mọi nhu cầu đầu tư, kinh doanh và để ở của khách hàng. Hiện tại dự án đã hoàn thiện phân khúc shophouse, khu tiện ích ngoài trời đi vào sử dụng thu hút sự quan tâm của cư dân Apec Diamond Park và người dân trong thành phố.

Để tạo điều kiện cho mọi khách hàng có cơ hội sở hữu dự án tiềm năng, chủ đầu tư dự án Apec Group tung hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn như: Khách hàng khi mua shophouse sẽ được hỗ trợ ân hạn nợ gốc, miễn lãi 24 tháng kèm tiến độ thanh toán linh hoạt. Khi chỉ cần thanh toán 10% đối với cư dân Lạng Sơn và 30% đối với chủ sở hữu ở khu vực tỉnh, thành phố lân cận thì đã có thể đăng ký nhận bàn giao sản phẩm.

img

Toàn cảnh Shophouse đẳng cấp tại dự án.

Ngoài ra, khách hàng còn được tăng 1 trong 3 bộ quà tặng vàng SJC 9999, bộ nội thất tân gia đẳng cấp 5 sao hoặc xe máy Sh 150i trị giá 130 triệu đồng. Đặc biệt chủ sở hữu người Lạng Sơn còn có thêm lựa chọn bộ quà tặng trị giá tới 1 tỷ đồng.

Dựa vào chính sách bán hàng thông minh và đầy hấp dẫn, cùng vị trí “độc tôn” mặt tiền Quốc lộ 1A, dự án Apec Diamond Park hứa hẹn sẽ làm “khuấy đảo” thị trường bất động sản xứ Lạng.

Dự án tổ hợp căn hộ, thương mại Apec Diamond Park được Công ty Cổ phần Đầu tư IDJ Việt Nam (IDJ Investment) đầu tư với tổng vốn hơn 1.000 tỷ đồng. Apec Group làm đơn vị tư vấn và phát triển, Wyndham Hotel Group là đơn vị quản lý vận hành. Dự án được khởi công xây dựng hồi tháng 05/2019 và đang dần đi vào hoàn thiện.

Để được tư vấn thêm về thông tin dự án, khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 024 3573 0200
Website: https://apecgroup.net/du-an/apec-diamond-park-lang-son.html

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.