Bất động sản

Apec Diamond Park và những ưu thế vượt trội dẫn dắt thị trường

26/05/2022, 20:07

Apec Diamond Park, "dự án vàng" với nhiều ưu điểm vượt trội và sức hút mạnh mẽ.

Không gian sống đẳng cấp với hệ sinh thái tiện ích 5 sao

Ra đời từ ý tưởng tiên phong kiến tạo nên một tổ hợp đô thị thương mại, dịch vụ cao cấp, đa chức năng có quy hoạch bài bản và được vận hành chuẩn mực đầu tiên tại Lạng Sơn, Apec Diamond Park được chăm chút, đầu tư hết sức kỹ lưỡng.

Đa chức năng trong đặc tính của Apec Diamond Park có thể khái quát chính là an cư, nghỉ dưỡng, kinh doanh và giải trí. Mỗi chức năng hình thành từ rất nhiều ưu điểm của khu đô thị, song có thể được “giải mã” ngay khi nhà đầu tư nhìn vào vị trí mà dự án đang sở hữu.

img

Apec Diamond Park, "dự án vàng" với nhiều ưu điểm vượt trội

Apec Diamond Park tọa lạc trên tuyến Quốc lộ 1A dẫn thẳng vào lõi trung tâm thành phố Lạng Sơn. Tọa độ đắt giá này giúp dự án thừa hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng giao thông vượt trội, thuận tiện kết nối đến mọi tiện ích và các cơ quan ban ngành trong thành phố chỉ dưới 5 phút.

Apec Diamond Park đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe nhất để hình thành một khu đô thị kiểu mẫu đáng sống bậc nhất tại thành phố Lạng Sơn. Cùng quy hoạch đồng bộ với 229 căn liền kề shophouse và boutique hotel, hạ tầng hoàn chỉnh, giao thông thuận lợi và thông thoáng, thiết kế thời thượng và độc bản, chất lượng xây dựng tốt, quản lý vận hành chuyên nghiệp.

Pháp lý "sạch", chủ đầu tư uy tín

Ngoài những ưu thế vượt trội của một khu đô thị kiểu mẫu, pháp lý hoàn chỉnh là lý do then chốt tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của Apec Diamond Park.

Theo chuyên gia bất động sản, một trong những yếu tố củng cố niềm tin của khách hàng là pháp lý vững vàng, minh bạch. Đây là căn cứ then chốt đảm bảo quyền lợi của chủ nhân bất động sản và gia tăng tính thanh khoản cùng khả năng sinh lời sau này.

img

Apec Diamond Park là dự án có quy hoạch bài bản, đồng bộ

Đối với Apec Diamond Park, chủ đầu tư tập trung đặt quyền lợi hợp pháp về sở hữu tài sản cho khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, Apec Diamond Park là một trong số ít dự án được xây dựng hạ tầng chỉn chu, đúng theo tiến độ với pháp lý hoàn thiện, xóa bỏ mối lo "mua nhà trên giấy" như nhiều dự án khác. Điều này cho thấy uy tín cũng như năng lực tài chính vững mạnh của chủ đầu tư dự án.

Hiện tại, chủ đầu tư đang gấp rút triển khai những bước cuối cùng để cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liên với đất cho các khách hàng tại Apec Diamond Park.

Giải pháp tài chính tối ưu

Trong bối cảnh loại hình nhà phố tại các thị trường khác đang dần trở nên khó tiếp cận bởi mức giá cao, thì các sản phẩm tại Apec Diamond Park còn dồi dào dư địa tăng trưởng bởi sở hữu mặt bằng giá hợp lý mặc dù thuộc phân khúc cao cấp. Giá dự kiến của các căn shophouse tại đây chỉ từ 4,5 tỷ đồng.

Ngoài lợi thế về giá bán, chủ đầu tư còn cung cấp giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng với phương thức thanh toán linh hoạt theo tiến độ, cùng hàng loạt chính sách và ưu đãi hấp dẫn tại thời điểm này.

Theo đó, khách hàng thanh toán đủ 95% tại thời điểm ký hợp đồng mua bán sẽ được nhận mức chiết khấu tới 10%. Trong trường hợp chưa đủ tài chính, các phương án hỗ trợ từ ngân hàng luôn sẵn sàng với mức cho vay 70% giá trị hợp đồng cùng ưu đãi được ân hạn nợ gốc, miễn lãi trong vòng 24 tháng với sản phẩm shophouse 7 tầng. Con số này sẽ là 12 tháng với các shophouse 4-5 tầng. Đồng thời, các khách hàng sẽ được tặng ngay phí quản lý và vận hành lên đến 24 tháng.

Nhờ hàng loạt chính sách bán hàng và ưu đãi hấp dẫn, Apec Diamond Park được xem là “siêu phẩm” vừa mua đã có lãi, nhà đầu tư dễ dàng huy động tài chính, điều chuyển dòng tiền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.