Bạn cần biết

Apec Group: Hỗ trợ 50 tỷ cho chương trình đào tạo của Học viện Doanh nhân

01/06/2020, 10:04

Apec Group: Dành 50 tỷ đồng để hỗ trợ chương trình đào tạo cho doanh nghiệp ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, giảm đau kinh tế.

img
Hội thảo Phá băng Bất động sản và cơ hội bứt phá do Học viên Doanh nhân Hạnh phúc tổ chức

Sau chuỗi hoạt động từ thiện, hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn trong thời gian xảy ra dịch Covid-19 như: Siêu thị Hạnh Phúc 0đ; Cây ATM Gạo...; Mới đây, Apec Group chính thức khởi xướng, tổ chức Học viện doanh nhân Hạnh Phúc.

Học viện là hệ sinh thái hỗ trợ và đào tạo các doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Học viện được khởi xướng bởi các doanh nhân có thành tựu trên nhiều lĩnh vực như: Ông Đào Ngọc Thanh, Chủ tịch HĐQT Vinaconex, “cha đẻ” Ecopark; Ông Nguyễn Đỗ Lăng, Chủ tịch HĐQT APEC Group đồng thời là sáng lập Học Viên Doanh Nhân Hạnh Phúc; Ông Phạm Đình Đoàn (Phú Thái Holding), ông Đào Thế Vinh (Golden Gate Group)...

Học viện Doanh nhân Hạnh phúc được thành lập hoàn toàn phi lợi nhuận với phần chi phí sẽ được đóng góp vào các hoạt động của Ngôi nhà Tri Thức, Thư viện Hạnh phúc và Siêu thị Hạnh Phúc 0đ.

Ngay sau khi ra mắt, Học viện Doanh nhân thực hiện hỗ trợ ngay chương trình đào tạo có giá trị lên tới 50 tỷ đồng, chung tay vào công cuộc giảm đau kinh tế.

Mỗi suất đào tạo hỗ trợ giá trị từ 20% đến 100% chi phí đào tạo, gồm 100 học bổng toàn phần cho các khóa CEO Bất động sản, CEO Start-up, CEO Pro; các gói hỗ trợ 50% phí đào tạo kỹ năng như HR, Marketing, Sales, Quản lý cấp trung… cùng nhiều chương trình hỗ trợ khác.

Ông Nguyễn Quang Huy là Tổng Giám đốc IDJ Việt Nam (Apec Group) khẳng định: Học viện sẽ là bệ phóng tri thức, đồng hành và hỗ trợ nguồn lực kinh doanh, gieo những hạt mầm vĩ đại cho thế hệ doanh nhân trẻ, “thế hệ doanh nhân mới phụng sự, hạnh phúc, dấn thân”, góp phần phụng sự xã hội và giải quyết các vấn đề đang bỏ ngỏ, đưa Việt Nam trở thành trung tâm sáng tạo, đổi mới, hạnh phúc hàng đầu Châu Á và của thế giới.

Ông Nguyễn Đỗ Lăng, Chủ tịch HĐQT Apec Group chia sẻ: Học viện Doanh nhân Hạnh Phúc mong muốn giúp thế hệ trẻ Việt Nam hình thành tư duy kinh doanh sáng tạo, cái nhìn sát thực tế về cách vận hành một tổ chức.

Quan trọng hơn, mong muốn truyền tải một triết lý “kinh doanh bằng sự tử tế” đến thế hệ trẻ Việt Nam.

Song song với hoạt động đào tạo, Học viện sẽ đồng hành cùng các ý tưởng khởi nghiệp, ươm mầm và tối đa hóa mọi nguồn lực, xây dựng nền tảng cho các Startup Việt Nam với khát vọng xây dựng những Startup kì lân trong khu vực và vươn tầm quốc tế.

"Chúng tôi muốn 'gieo' những hạt giống vĩ đại sẽ nảy mầm trong tâm những doanh nhân trẻ, thế hệ mới sẽ hiện thực hóa 'Giấc mơ Việt Nam', đưa niềm tự hào Việt Nam ra thế giới", ông Lăng nói.

Trong khuôn khổ buổi hội thảo đầu tiên với nội dung Phá băng Bất động sản và cơ hội bứt phá, ông Đào Ngọc Thanh, "cha đẻ" của Ecopark chia sẻ: "Câu chuyện phát triển bất động sản phải dựa trên tình yêu nhưng phải có một cơ sở khoa học. Tôi tin tưởng rằng, những người lớp già như chúng tôi dần dần sẽ rút lui. Lớp trẻ có trình độ, được đào tạo bài bản lên thay. Nhưng vấn đề là phải tiếp cận một cách khoa học, bằng tình yêu, tính nhân văn đích".

Đăng ký nhận gói hỗ trợ đào tạo cho doanh nghiệp tại:

Link: https://forms.gle/Y1cRAdBjczGP5fnr7

Fanpage: https://www.facebook.com/hocviendoanhnhanhanhphuc/

Địa điểm: Platform e2 , Grand Plaza 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN

Hotline: 0945075136 (Ms. Trang)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.