Thông tin doanh nghiệp

Apec Group tung "độc chiêu" hỗ trợ khách hàng

18/05/2020, 20:45

Bên cạnh những cam kết về pháp lý, tiến độ dự án, nhà thầu thi công...; Apec Group tung chính sách hỗ trợ khách hàng bằng việc ân hạn nợ gốc

img
Phối cảnh dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Apec Group vừa tung "độc chiêu" hút khách hàng và làm nóng lại thị trường bất động sản tưởng chừng như đã “ngủ đông”.

Ân hạn nợ gốc vô thời hạn

Theo đó, khách hàng chỉ phải thanh toán từ 20% đến thời điểm bàn giao. Số tiền còn lại có thể trả dần “vô thời hạn” với lãi suất từ 3,5 triệu/tháng (khoảng 7,5%). Khi nhận bàn giao, khách hàng có thể khai thác, vận hành luôn, tạo ra dòng tiền bền vững, “ngay lập tức” và không còn nỗi lo nợ ngân hàng.

Đơn cử như Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né, giá trị bình quân của một căn hộ là 1,1 tỷ đồng. Khách hàng đóng trước 15%. Sau mỗi tháng đóng thêm 1% tương tương 11 triệu. Đến khi bàn giao (dự kiến tháng 1 năm 2021) sẽ đạt giá trị 50%, tương tương 550 tiệu đồng. Số tiền 550 triệu đồng còn lại khách sẽ đóng khi nào có tiền. Hàng tháng chỉ trả phần lãi suất 7.5% tương đương 3,5 triệu đồng.

Với chương trình “giãn cách” thời gian trả vốn gốc, Apec Group tin rằng sẽ giảm áp lực tài chính cho nhà đầu tư khi thu nhập bị ảnh hưởng do Covid-19. Đồng thời, tạo điều kiện để khách hàng tích lũy tài sản, bảo toàn nguồn vốn và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thiết yếu...

Cơ hội hiếm có để sở hữu bất động sản cao cấp

Với những gì đã làm được, Apec Group đã khẳng định được sự thành công của mình. Không chỉ dựa vào tiềm lực tài chính mà còn dựa trên sự am hiểu về nhu cầu của thị trường và chia sẻ lợi nhuận, chia sẻ, đồng hành với những khó khăn của khách hàng.

Tiềm lực tài chính để Apec Group triển khai chính sách này đến từ các tổ chức tài chính và các quỹ đầu tư lớn như Lurcen Capital, AFDV và các nhà đầu tư cá nhân nước ngoài.

img
Công trường thi công dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Đến nay, Apec Group đã phát triển thành công hàng loạt dự án: Apec Royal Park Bắc Ninh, Apec Royal Park Huế, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương

Được biết, các dự án này đều được đầu tư bài bản và quy mô đầu tư lớn, là tâm điểm của thị trường thời điểm ra mắt, không chỉ bởi có ưu đãi đặc biệt về chính sách giá mà còn sở hữu vị trí đắc địa với cơ sở hạ tầng tốt.

Nếu như Apec Royal Park Huế được xem là “thành phố xanh” đáng sống nhất tại miền Trung, Apec Mandala Wyndham Mũi Né được xem như là thiên đường nghỉ dưỡng tại Bình Thuận thì Apec Diamond Park Lạng Sơn được xem như là tâm điểm phồn hoa xứ Lạng khi tọa lạc ngay vị trí cửa ngõ thành phố.

Trong khi đó, Apec Mandala Wyndham Hải Dương là tổ hợp khách sạn, officetel và trung tâm thương mại 5 sao đầu tiên tại Hải Dương, dự án kết hợp giữa condotel 5 sao đẳng cấp quốc tế với căn hộ officetel và trung tâm thương mại…

Song song với việc “trợ vốn” cho nhà đầu tư, các dự án do Apec Group phát triển cũng đã hoàn thiện pháp lý và đang có tiến độ thi công “thần tốc” khiến cho thị trường bất động sản và các nhà đầu tư không thể không quan tâm.

Không chỉ “ghi điểm” bằng một thế mạnh duy nhất, các dự án bất động sản của Apec Group là tổng hòa các đặc điểm tạo thành thế mạnh cạnh tranh, không những mang lại cho khách hàng lợi ích hiện tại mà còn khẳng định được giá trị lâu dài. Đó chính là bản chất của một sản phẩm bất động sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.