Thông tin doanh nghiệp

Apec Group: VG Land phân phối độc quyền DA Golden Valley Mường Lò

08/08/2020, 13:12

VG Land chính thức hợp tác, phân phối độc quyền “siêu dự án” Apec Golden Valley Mường Lò, Nghĩa Lộ, Yên Bái.

img
Apec Group và VG Land ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án Apec Golden Valley Mường Lò

Hợp tác những thương hiệu uy tín

Là một trong những dự án trọng điểm của Apec Group nửa cuối năm 2020, Apec Golden Valley Mường Lò được kỳ vọng tạo ra bứt phá cho thị trường BĐS Nghĩa Lộ nói riêng và Yên Bái nói chung trong thời gian tới.

Apec Group là “ngôi sao mới nổi” trên thị trường BĐS. Chỉ chưa đầy 3 năm, hàng loạt các dự án lớn tại khắp cả nước được đầu tư xây dựng dưới tên Apec Group như Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Aqua Park Bắc Giang, Mandala Hotel & Spa Bắc Ninh, Apec Diamond Park Lạng Sơn, …, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Nửa cuối năm 2020, một trong những dự án trọng điểm được Apec Group tung ra thị trường là khu đô thị thương mại du lịch Apec Golden Valley Mường Lò, với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, VG Land là đơn vị môi giới bất động sản chuyên nghiệp khu vực phía Bắc, với đội ngũ chuyên viên môi giới dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Có kinh nghiệm “chinh chiến” nhiều năm tại các tỉnh thành, VG Land nắm rất rõ điều kiện thị trường tại các tỉnh, sự khác biệt trong tâm lý khách hàng tại tỉnh so với thành phố lớn, bí quyết để thu hút và chinh phục khách hàng đầu tư tại tỉnh. Phát triển từ “thị trường ngách”, VG Land là một chiến binh đáng gờm trên thị trường BĐS phía Bắc.

Tại buổi lễ ký kết đại lý độc quyền dự án Apec Golden Valley Mường Lò, ông Nguyễn Quang Huy – Phó TGĐ Apec Group chia sẻ: “VG Land tuy là cái tên mới trên thị trường, nhưng lại am hiểu thị trường và đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong lĩnh vực phân phối BĐS, chứng minh được thực lực, đặc biệt tại thị trường tỉnh. Bên cạnh đó, chiến lược phát triển của VG Land cũng trùng khớp với mục tiêu phát triển của Apec Group. Vì vậy, chúng tôi kỳ vọng VG Land sẽ trở thành cầu nối tin cậy giữa chủ đầu tư và khách hàng, chuyên nghiệp hóa công tác bán hàng, cũng như thực hiện tốt những cam kết giữa chủ đầu tư và đại lý.”

img
Apec Group và VG Land trao chứng nhận Đại lý phân phối độc quyền dự án Apec Golden Valley Mường Lò

Cùng với đó, ông Phạm Văn Giang – Giám đốc VG Land cũng cho biết: “Nghĩa Lộ (Yên Bái) là thị trường giàu tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch, đặc biệt thị trường BĐS vẫn còn mới, nhiều “dung lượng” để phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Việc Apec Group “đi tắt đón đầu”, phát triển dự án tại đây với cách triển khai chuyên nghiệp, bài bản sẽ đặt nền móng vững chắc để đẩy nhanh thị trường BĐS tỉnh Yên Bái nói chung và lượng cầu với dự án Apec Golden Valley Mường Lò nói riêng. Chúng tôi tự tin đây là dự án cao cấp đầu tiên và hấp dẫn nhất tại Yên Bái, tiên phong cho thị trường BĐS tỉnh”.

Không chỉ hợp tác phân phối độc quyền dự án Apec Golden Valley Mường Lò cùng Apec Group, VG Land cũng đang là đại lý phân phối chủa Tập đoàn Apec tại Hải Dương, Lạng Sơn.

Apec Golden Valley Mường Lò - Khu đô thị thương mại du lịch đẳng cấp đầu tiên tại Yên Bái

Apec Golden Valley Mường Lò rộng khoảng 16ha, tọa lạc tại trung tâm thị xã Nghĩa Lộ, gần những điểm du lịch điển hình của Nghĩa Lộ như khu Di tích căng và đồn, chợ Mường Lò, cánh đồng Mường Lò, …, và nằm trên trục đường đi đến điểm du lịch nổi tiếng Mù Căng Chải.

Nghĩa Lộ sở hữu lợi thế về phát triển du lịch, vì vậy, dự án tập trung mang đến những giải pháp đầu tư, kinh doanh hấp dẫn về buôn bán, khách sạn, tổ hợp kinh doanh, ... cho các nhà đầu tư BĐS thông qua tổ hợp sản phẩm nhà phố đa năng, khách sạn 5 sao, chuỗi boutique hotel độc đáo và biệt thự trên núi đẳng cấp.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn cho xây dựng một công viên văn hóa dân tộc vô cùng khác biệt, quy tụ những biểu tượng và nét văn hóa đặc trưng của các dân tộc tại Yên Bái, tái hiện khung cảnh một Tây Bắc nên thơ, thi vị và hiện đại qua những công trình kiến trúc và cảnh quan đặc sắc tại công viên dự án.

Hệ thống tiện ích, dịch vụ đa dạng cũng là điểm nhấn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Apec Golden Valley Mường Lò như tập thể thao tại khu fitness ngoài trời độc đáo, chạy bộ dọc bờ suối thơ mộng, lạc vào rừng hoa Tây Bắc, tận hưởng khoảnh khắc nghỉ ngơi bên bờ suối nước nóng, khu cắm trại riêng biệt cho gia đình, khu vui chơi trẻ em ngoài trời hấp dẫn, sân tập cầu lông, bóng rổ hiện đại, …. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng dự kiến khi vận hành, sẽ kết hợp với các tour trải nghiệm văn hóa, du lịch nổi tiếng tại Nghĩa Lộ, hứa hẹn mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi và trải nghiệm đáng nhớ tại Khu đô thị thương mại du lịch cao cấp nhất khu vực trung du và miền núi Bắc Bộ.

Với sự đầu tư chuyên nghiệp và tận tâm của Apec Group, cùng năng lực, kinh nghiệm ấn tượng của VG Land, Apec Golden Valley Mường Lò được kỳ vọng trở thành dự án ấn tượng nhất khu vực Tây Bắc, đồng thời là một trong những dự án đầu tư hấp dẫn nhất thị trường BĐS nửa cuối năm 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.