Sản phẩm mới

Apple âm thầm "thai nghén" iPhone 8 tại Israel

30/09/2016, 06:56
image

Trong khi iPhone 7 vẫn đang "tung hoành" trên toàn thế giới thì iPhone 8 đã được âm thầm phát triển tại Israel.

maxresdefault

Trong khi iPhone 7 vẫn đang "tung hoành" trên toàn thế giới thì iPhone 8 đã được âm thầm phát triển tại Israel. Ảnh:  Youtube

Trong khi cơn sốt iPhone 7 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên toàn thế giới thì thế hệ tiếp theo của dòng smartphone nổi tiếng này đang được âm thầm “thai nghén” tại Israel, tờ Business Insider (BI) cho biết.

Cụ thể, theo nguồn tin của BI, hãng Apple hiện đã sử dụng một văn phòng tại Israel nhằm phát triển phần cứng cho iPhone 8, phục vụ cho lần ra mắt tiếp theo của iPhone vào năm tới với những yếu tố căn bản được thiết kế lại.

Hiện thông tin chi tiết về iPhone 8 khá khan hiếm, song theo một số báo cáo, có khả năng thế hệ tiếp theo của iPhone sẽ có màn hình tràn cạnh, loại bỏ tất cả các đường gờ của nút home cảm biến vân tay và camera trước, tạo ra kiểu màn hình phẳng hoàn toàn.

Theo nguồn tin của nhân viên văn phòng Apple tại Israel, hiện phần cứng của iPhone 8 đang được phát triển tại Maskit Street 12, Herzliya. Nhân viên này là người trực tiếp hàn linh kiện cho Apple. Mặc dù không đưa ra nhiều thông tin về chiếc smartphone mới, song nguồn tin cho biết iPhone 8 sẽ khác biệt hoàn toàn so với iPhone 6S và iPhone 7. Đặc biệt, nhân viên Apple tiết lộ thêm rằng iPhone 8 sẽ có máy ảnh chất lượng tốt hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

img_2086

Văn phòng của Apple tại Israel.

Đáng chú ý, khi trò chuyện với Business Insider, nguồn tin này liên tục sử dụng tên gọi “iPhone 8”, trong khi theo quy luật thông thường, thế hệ ra mắt vào năm 2017 sẽ là iPhone 7S. Nhiều người tin rằng Apple có thể sẽ phá vỡ truyền thống đặt tên vào năm 2017, bỏ qua iPhone 7S để tiến thẳng đến iPhone 8.

Được biết, hiện có khoảng 800 nhân viên đang làm việc tại văn phòng Herzliya của Apple. Văn phòng này nằm cách Tel Aviv, thủ phủ của Israel, khoảng 15 km về phía Bắc. Văn phòng của Apple được thành lập cách đây 4 năm, sau khi Apple thâu tóm hai công ty khởi nghiệp về chip nhớ flash Anobit hồi năm 2012 và cảm biến 3D trong năm 2013.

>>> Xem thêm video ngâm iPhone 7 trong Coca 12 tiếng:

Apple đang sử dụng văn phòng Herzliya để nghiên cứu và phát triển các phần cứng như chip, bộ nhớ lưu trữ, camera và công nghệ không dây. Ngoài ra, trong chuyến thăm Israel vào năm 2015, Giám đốc điều hành Apple Tim Cook cũng từng khẳng định rằng văn phòng Herzliya là  trung tâm nghiên cứu và phát triển lớn thứ hai của hãng trên thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.