Sản phẩm mới

Apple dùng chiêu gì hút người mua iPhone 8 với giá "cắt cổ"?

11/09/2017, 21:24
image

Hé lộ chiêu trò của Apple có thể tung ra để thu hút người dùng mua iPhone 8 mặc kệ giá cao.

mockup iPhone 8 2

Hé lộ chiêu trò của Apple có thể tung ra để thu hút người dùng mua iPhone 8 mặc kệ giá cao.

Theo Business Insider, vào ngày 12/9 (theo giờ Mỹ), Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt các sản phẩm mới của mình. Điều khiến các fan của "Quả táo khuyết" quan tâm, là giá tiền của sản phẩm iPhone X (được cho là iPhone 8) sẽ ở mức nào.

Nhiều thông tin được rò rỉ cho biết, iPhone X sẽ có giá khởi điểm là 1000 USD và đây thực sự là một dấu hỏi lớn đối với nhiều khách hàng. Người mua sẽ phải trả thêm khoảng 125 USD , đắt hơn so với phiên bản thấp nhất của chiếc iPhone 7 Plus. Và giữa vô vàn những sự lựa chọn đó, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn các mẫu Android có cấu hình khủng như Google Pixel hay Galaxy Note 8.

Nhà phân tích Wamsi Mohan đến từ ngân hàng Bank of America Merrill Lync nhận định bất kỳ giá bán nào trên 1000 USD đều bất lợi với khách hàng. Vì vậy, làm thế nào để Apple thuyết phục được bạn trả thêm tiền cho một chiếc điện thoại chạy iOS bình thường?

Chuyên gia Mark Moskowitz và đồng nghiệp tin rằng Apple có thể cung cấp thuê bao miễn phí đối với dịch vụ Apple Music và 200GB lưu trữ trên iCloud trong một năm, tổng giá trị 156 USD, cho người mua iPhone 8. Nó giúp cho giá của iPhone 8 giảm chỉ còn 844 USD.

Tổng kết lại, với giá 1000 USD, Apple sẽ chỉ bán được khoảng 40,3 triệu máy. Nhưng nếu hãng bán kèm "gói ưu đãi" Apple Music và iCloud, doanh số iPhone 8 dự báo có thể tăng lên tới 64,4 triệu chiếc.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.