Sản phẩm mới

Apple sẽ làm gì với "hậu duệ" của iPhone SE?

06/11/2016, 18:06
image

Liệu thế hệ thứ 2 của iPhone SE sẽ ra đời và Apple sẽ phát triển mẫu smartphone này như thế nào?

gettyimages-516859190

Liệu thế hệ thứ 2 của iPhone SE sẽ ra đời và Apple sẽ phát triển mẫu smartphone này như thế nào?

Trang PhoneArena mới đây cho biết, một chuyên gia nghiên cứu thị trường của hãng KGI cho biết, sau một thời gian cho thấy thị trường hiện đang không có nhiều sự quan tâm đến mẫu iPhone SE của Apple. Rất có thể hãng Apple sẽ không phát triển thế hệ thứ 2 của mẫu iPhone này nữa, mà hãng sẽ dành thời gian để phát triển mẫu iPhone 8 với thiết kế vượt trội cùng với nhiều tính năng mới.

Tuy nhiên, mới đây  DBS Designing đã tạo ra một bản concept của mẫu iPhone SE với màn hình Quad HD cùng với viền màn hình mỏng. Hãy cùng xem sự sáng tạo của người hâm mộ với mẫu iPhone SE này:

Trong vóc dáng giống với iPhone 5S gồm kích cỡ màn hình 4-inch (nhỏ), viền cạnh kim loại dày, iPhone SE không khác biệt so với "đàn anh" 5S ngoài việc có thêm màu vàng hồng (Rose Gold) bên cạnh các màu bạc, vàng, và đen.

iPhone SE được trang bị vi xử lý A9, hiệu suất hoạt động cao hơn 50% so với iPhone 5S, camera 12MP, hỗ trợ quay video 4K và tính năng Live Photos (tính năng cho phép người dùng chạm giữ lên bức hình đã chụp để xem được những chuyển động).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.