Tư vấn

Apple sẽ "lột xác" iPhone SE 2 như thế nào?

21/01/2018, 13:21
image

iPhone SE thế hệ thứ 2 của Apple sẽ được trang bị những tính năng mới nào trong tương lai?

1754535

Ảnh minh họa

Theo Weibo, mới đây, một người dùng đã đăng lên một hình ảnh mặt lưng được cho là của chiếc iPhone SE 2. Cũng trong bức hình này, một tài liệu khác cũng xác nhận rằng tấm mặt lưng này được làm bằng kính. Đây có lẽ là điều tất yếu vì công nghệ hiện tại chưa cho phép các nhà sản xuất tích hợp sạc không dây lên các thiết bị có mặt lưng bằng kim loại. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa có thông báo chính thức nào về sản phẩm iPhone SE 2.

So với model iPhone SE và thế hệ iPhone 7 trở xuống, việc trang bị mặt lưng kính giúp iPhone SE 2 có thêm lợi thế về tính năng giống với bộ ba iPhone 8, 8 Plus và iPhone X. Ưu điểm dễ thấy nhất là việc có thể tích hợp thêm công nghệ sạc không dây (thường chỉ áp dụng cho các mẫu smartphone mặt lưng kính) và đem lại một cảm giác sang trọng hơn.

Giới công nghệ tin rằng, iPhone SE thế hệ mới vẫn sẽ giữ lại những đặc điểm hiện nay và chỉ bổ sung thêm mặt lưng kính và một vài tính năng nâng cấp. Như vậy, người dùng mẫu iPhone 4 inch mới vẫn có thể tiếp tục sử dụng nút Home và Touch ID như cũ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.