Tư vấn

Apple sửa miễn phí lỗi phồng pin cho Apple Watch Series 2

15/04/2018, 18:09

Apple sẽ thay thế hoàn toàn miễn phí cho Apple Watch Series 2 không bật được nguồn hoặc bị phồng pin.

10.1

Apple sẽ thay thế hoàn toàn miễn phí cho Apple Watch Series 2 không bật được nguồn hoặc bị phồng pin.

Apple vừa đưa ra dịch vụ mới với dòng sản phẩm Apple Watch Series 2 ra mắt năm 2016. Theo đó, hãng thừa nhận một số máy bị lỗi pin phồng và người dùng được sửa chữa, thay thế miễn phí. Tuy nhiên, chỉ các phiên bản kích thước 42 mm mới nằm trong danh sách này.

Chính sách này được phát hiện trong một bản ghi nhớ nội bộ được phổ biến cho nhân viên và cửa hàng. Theo ghi nhận, một số thiết bị Apple Watch Series 2 không bật nguồn được hoặc bị phồng pin, những trường hợp này sẽ được sửa chữa miễn phí. Lưu ý, chỉ những mẫu có kích thước 42mm mới được sửa chữa miễn phí, bao gồm các phiên bản thể thao, Hermès, Nike+. Ngoài ra, nếu đồng hồ có màn hình bị đẩy nhô lên khỏi bề mặt cũng sẽ được sửa chữa miễn phí.

Xem thêm video:

Quy định thời gian sửa chữa miễn phí cho phép trong vòng 3 năm kể từ ngày mua hàng. Những người mua đầu tiên ngay khi Apple Watch Series 2 ra mắt sẽ còn thời gian ít nhất là tới cuối năm sau để sửa chữa.

Việc sửa chữa đã được lên lịch thông qua Genius Bar, Apple khuyên khách hàng đảm bảo rằng thiết bị sẽ được sửa chữa miễn phí trước khi đồng ý với dịch vụ. Thiết bị sẽ được kiểm tra bởi nhân viên Apple để xác nhận những nguyên nhân dẫn đến hư hỏng và sẽ phải mất một thời gian để đồng hồ ở lại nơi sửa chữa.

Đây không phải lần đầu các mẫu đồng hồ thông minh của Apple gặp vấn đề. Cuối năm ngoái, hãng cũng phải ra chính sách hỗ trợ những người dùng thế hệ Apple Watch đầu tiên sửa chữa lỗi phồng pin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.