Tư vấn

Apple từ chối bảo hành nếu iPhone 7 bị hỏng vì rơi xuống nước

11/09/2016, 19:34
image

Mặc dù có khả năng chống nước nhưng nếu iPhone 7/7Plus rơi xuống nước bị lỗi sẽ không được bảo hành.

apple-4-1

Mặc dù có khả năng chống nước nhưng nếu iPhone 7/7Plus rơi xuống nước bị lỗi sẽ không được bảo hành.

Sau hôm ra mắt "siêu phẩm" bộ đội điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Apple đã được các fan của "Quả táo khuyết" khá quan tâm về dịch vụ hỗ trợ sau mua sản phẩm của hãng này. 

Được biết, hai sản phẩm di động mới nhất này có tích hợp thêm chức năng chống nước với công nghệ IP67, điều này khiến những người sử dụng an tâm hơn trong quá trình vận động, sử dụng dưới trời mưa hay chẳng may trót đánh rơi vào bể nước.

Tuy nhiên, mới đây một thông tin khiến nhiều người khá thất vọng được tiết lộ trên trang Idropnews rằng, khả năng chống nước của iPhone 7/7Plus không thực sự hoàn hảo, toàn diện, nghĩa là bạn vẫn gặp một số vấn đề rắc rối nếu để cả hai sản phẩm trong môi trường nước quá lâu và quá sâu.

>>>Xem thêm Video Toàn cảnh ra mắt iPhone 7 và các tính năng vượt trội

Ngoài ra, đại diện của hãng Apple cũng cho biết: "Khả năng chống nước và chống bụi không phải điều kiện vĩnh viễn và hao mòn là chuyện bình thường". Hay nói cách khác, tiêu chuẩn IP67 trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ giảm dần theo thời gian. Nếu sản phẩm bị hỏng hóc vì lọt nước thì Apple sẽ từ chối bảo hành.

iPhone 7 và 7 Plus chạy trên chip xử lý một lõi tứ "A10 Fusion." Apple nói rằng điều này sẽ dẫn đến hiệu suất tổng thể nhanh hơn 40%, và hiệu suất đồ họa nhanh hơn 50%, so với chip A9 trước. Apple cũng tuyên bố rằng thiết bị sẽ hoạt động dài thêm hai giờ  trên mức trung bình, hơn so với iPhone 6s, và nhiều hơn một giờ so với iPhone 6s Plus.

Ngoài ra, màn hình 4,7-inch của iPhone 7 sáng hơn 25%, và sử dụng một gam màu rộng. Kích thước và độ phân giải giống như các mẫu iPhone trước. iPhone 7 hỗ trợ kết nối LTE Advanced, với tốc độ lên đến 450 Mbps.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.