Thị trường

Aqua City - Giải mã “cơn khát” bất động sản sinh thái

21/03/2022, 22:11

Với quy mô diện tích lên đến hàng trăm ha cùng vị trí đắc địa, dự án Aqua City đang là một trong những khu đô thị "hot" nhất hiện nay.

Khu đô thị sinh thái Aqua City Đồng Nai là dự án hiếm hoi vẫn giữ được sức nóng trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động bởi dịch bệnh Covid-19.

Hàng trăm lô nhà phố được giao dịch thành công chỉ sau vài ngày rao bán. Từ chợ mạng tới mọi cung đường, đâu đâu cũng thấy giới thiệu về dự án Aqua City.

Vậy, đâu là lý do gì khiến dự án này nóng đến như vậy?

img

Toàn cảnh dự án sông nước Aqua City

Sở hữu vị trí “vàng”

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City do tập đoàn Novaland phát triển có quy mô 1.000 ha. Nằm ở vị trí tâm điểm kết nối giao thương phía Đông TP HCM. Dự án tọa lạc tại mặt tiền Hương Lộ 2, kết nối trực tiếp Quốc lộ 51 và cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Khi hạ tầng hoàn thiện, cư dân nơi đây chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển về TP HCM, đi trung tâm TP Bình Dương khoảng 15 phút; đi sân bay Quốc tế Long Thành chỉ 20 phút,...

Đặc biệt, với lợi thế ba mặt giáp sông không chỉ mang đến không gian sống xanh, trong lành, cư dân còn có thể di chuyển bằng đường thủy theo sông Đồng Nai - Sài Gòn đến TP HCM chỉ trong 30 phút.

Ngay cả trong nội khu dự án, đơn vị đầu tư Novaland cũng đã tối ưu lợi thế sông nước để đa dạng mạng lưới kết nối giao thông, gia tăng trải nghiệm sống cho cư dân với các bến thuyền phân bổ khắp phân khu.

Từ đây, cư dân Aqua City có thể thư thái chiêm ngưỡng vẻ đẹp sông nước đẹp nhất phí Đông Sài Gòn.

img

Từ TPHCM có thể đi thuyền tới Aqua City

Trong bối cảnh Covid-19, Aqua City vẫn đang được đẩy nhanh tiến độ thi công. Trong đó, hạ tầng nội khu dần hoàn thiện, bám sát điểm rơi của loạt hạ tầng kết nối liên vùng nhằm tạo sự đồng bộ khi dự án đi vào vận hành năm 2023.

Cụ thể, các tuyến đường nội khu và các tuyến đường xuyên tâm dự án lộ giới rộng đến 45 m kết nối trực tiếp vào trục đường liên kết vùng đã và đang được hoàn thiện.

Đặc biệt, công trình cầu nối trực tiếp đảo Phượng Hoàng thuộc khu đô thị này với Hương lộ 2 dự kiến hoàn thành trong quý I/2022.

Quy hoạch đồng bộ, tiện tích hoàn chỉnh

Quy hoạch theo mô hình đô thị sinh thái thông minh, Aqua City được phát triển trên tiêu chí tôn trọng và khai thác hợp lý yếu tố tự nhiên, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh.

Không gian sống tiện nghi giữa thiên nhiên, sông nước tạo nên một Aqua City như bản hòa ca trong trẻo, tươi mới, tràn ngập sắc màu của cuộc sống hiện đại.

Tại Aqua City, cư dân không chỉ được đắm mình giữa thiên nhiên mỗi ngày mà còn tận hưởng những đặc quyền từ hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp “ngay trước cửa nhà” như: trường học mini, sân chơi trẻ em cùng các không gian công cộng như đọc sách, nghỉ dưỡng, tập yoga, tập dưỡng sinh.

Dự án được chia thành 5 phân khu riêng biệt: Khu đô thị Long Hưng, thành phố Waterfront, bán đảo Cường Hưng, đảo Phượng Hoàng và cuối cùng là khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City của chủ đầu tư Novaland.

Đáp ứng nhu cầu thư giãn và giải trí của giới tinh hoa, mỗi phân khu đều được bố trí clubhouse đa phong cách như Forest clubhouse, Oasis clubhouse, Kayak clubhouse… hội tụ đa dạng tiện ích như hồ bơi, khu BBQ, cà phê…

img

Lâu đài tuyệt đẹp tại Aqua City

Với môi trường thiên nhiên được bảo tồn gần như nguyên vẹn thì Đồng Nai là địa điểm du lịch mới chính thức được tỉnh và thành phố cấp phép khai thác du lịch.

Đồng thời, việc phát triển một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế với các loại hình bất động sản được bán công khai chính là cơ hội đầu tư cho nhiều khách hàng cũng như hình thành nên một khu nghỉ dưỡng quy mô hàng trăm héc-ta với đầy đủ các loại hình dịch vụ tiện ích, cao cấp phục vụ tối đa mọi nhu cầu giải trí của khách hàng.

Tất cả những yếu tố này, đã tạo hấp dẫn đặc biệt cho các nhà đầu tư khi đặt chân đến Aqua City. Không chỉ bởi giá trị thặng dư cộng hưởng từ các dịch vụ mà chất lượng cuộc sống nơi đây với không gian trong lành và đẳng cấp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.