Thể thao

Argentina 0-2 Brasil: Chân sút vô danh lấn át Messi

11/10/2014, 22:45
image

Trong một ngày Messi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ăn bàn thì một chân sút vô danh đã khiến Argentina phải trả giá.

Ra sân với đội hình đầy đủ hảo thủ, đặc biệt là hàng công với sự góp mặt của Messi, Aguero, Di Maria, Argentina không quá khó khăn để áp đặt thế trận tấn công ngay từ những phút đầu. Nếu Aguero chính xác hơn, Albiceleste đã có được bàn thắng ngay sau quả giao bóng. Sau tình huống này, Messi cùng đồng đội vẫn tấn công dồn dập nhưng Brasil dưới thời Dunga đã trình diễn một lối đá chắc chắn hơn rất nhiều nên đội bóng áo vàng đã khiến các chân sút thượng thặng của Argentina cảm thấy nản lòng.

Trong khi hàng công còn đang loay hoay tìm đường vào khung thành Selecao thì hàng thủ đã khiến Argentina phải trả giá. Phút 28, chân sút đang chơi cho Sao Paolo Tardelli đã giúp Brasil có được bàn mở tỉ số sau tình huống Zabaletta và Fernandez không hiểu ý nhau. Phút 32, đáng a tỉ số đã là 2-0 cho Brasil nếu Neymar chiến thắng được Romero trong tình huống đối mặt. Trong khi đó, Messi cũng bỏ lỡ một cơ hội mười mươi khi thực hiện không thành công quả 11m ở cuối hiệp 1.

Tardelli giúp Brasil đánh bại Argentina
Tardelli giúp Brasil đánh bại Argentina

Bước vào hiệp 2, Brasil chơi đầy máu lửa và không ngần ngại phạm lỗi khiến các ngôi sao tấn công bên phía Argentina có phần chùn chân. Và cũng giống như hiệp 1, Selecao lại có bàn thắng khá bất ngờ sau một tình huống lộn xộn trước khung thành Romero và người lập công vẫn là Tardelli. Nhận 2 bàn thua nhưng Argentina lại rất bế tắc trong việc khoan thủng hàng thủ chắc chắn của đối phương và cuối cùng nhà đương kim á quân thế giới đã phải chấp nhận thất thủ 0-2 trước đại kình địch.

Chung cuộc: 0-2

Bàn thắng: Tardelli 28, 64

Đội hình ra sân:

Brasil: Jefferson; Danilo, Miranda, David Luiz, Filipe; Luiz Gustavo, Elias; Willian, Oscar, Neymar; Tardelli.

Argentina: Romero; Zabaleta, Fernandez, Demichelis, Rojo; Pereyra, Mascherano, Di Maria; Aguero, Messi, Lamela.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.