Thể thao

Argentina 1-0 Thụy Sĩ: Tranh đấu đến cùng

02/07/2014, 01:47
image

Hai đội đã có 120 quần thảo nhau với tất cả sức lực và cái tên xuất sắc hơn đã giành chiến thắng.

Hai đội đã có 120 quần thảo nhau với tất cả sức lực và cái tên xuất sắc hơn đã giành chiến thắng.

(Nguồn clip: VTV)

Với việc bị đánh giá thấp hơn đối thủ, Thụy Sĩ đã chọn cho mình lối chơi phòng ngự theo số đông. Cách tiếp cận này của đại diện châu Âu giúp Argentina kiểm soát gần như hoàn toàn thế trận nhưng bóng chủ yếu chỉ quanh quẩn ở giữa sân. Trong một vài cơ hội hiếm hoi có thể dứt điểm, các chân sút của Argentina lại tỏ ra quá hiền lành. Bên kia chiến tuyến, đội bóng xứ đồng hồ cũng có được những pha phản công khá sắc nhưng khâu dứt điểm thì không hơn đối thủ là bao.

Hiệp 2 diễn ra với thế trận không khác nhiều so với hiệp đấu thứ nhất. Điểm nhấn duy nhất là những nỗ lực cá nhân của Messi nhưng ngay cả tiền đạo này cũng chẳng thể tìm đến mảnh lưới Thụy Sĩ khiến trận đấu phải bước vào hiệp phụ.

Hai đội đã quần thảo nhau trong suốt 120 phút
Hai đội đã quần thảo nhau trong suốt 120 phút

Thời gian 2 hiệp phụ chứng kiến những nỗ lực tấn công không mệt mỏi của Argentina nhưng Thụy Sĩ vẫn trụ vững. Tuy nhiên, khi mà tất cả đang nghĩ đến loạt đá penalty thì Di Maria bất ngờ tỏa sáng với bàn thắng ở phút 118 để đem về thắng lợi nhọc nhằn cho Albiceleste.

Với kết quả này, Argentina đã giành quyền vào vòng tứ kết và đối thủ của đội bóng sọc xanh trắng sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Bỉ và Mỹ diễn ra sau đây ít giờ.

Chung cuộc: 1-0

Bàn thắng: Di Maria 118

Đội hình ra sân:

img

Thống kê:

img

XEM TOÀN BỘ THÔNG TIN VỀ WORLD CUP 2014 TẠI ĐÂY

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.