Quốc tế

Argentina - Bolivia (3-0): Không thể chống cự

15/06/2016, 11:32
image

Argentina vẫn có một trận đấu áp đảo trước Bolivia dù đã chắc chắn có vé vào vòng tứ kết Copa America.

truc-tiep-copa-america-2016-argentina-2-0-bolivia-

Argentina đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước một Bolivia không còn mục tiêu.

Trong trận đấu cuối tại vòng bảng Copa America 2016 vừa kết thúc cách đây ít phút , Argrentina đã cho thấy sức mạnh hoàn toàn áp trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là Bolivia.

Dù đã chắc chắn có vé tham dự vòng tứ kết Copa America 2016, nhưng Argentina vẫn tung ra một đội hình bao gồm nhiều cầu thủ chất lượng ở cuộc chạm trán với Bolivia. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các cầu thủ Argentina giành được ưu thế ngay từ những phút đầu của trận đấu.

Chỉ trong vòng hơn 30 phút thi đấu đầu tiên, Argentina đã buộc thủ thành bên phía Bolivia phải 3 lần vào lưới nhặt bóng sau các pha lập công của Lamela, Lavezzi, Cuesta tại các phút thứ 13, 15 và 32.

Sang đến hiệp hai, các cầu thủ Argentina vẫn là những người làm chủ thế trận và buộc Bolivia tiếp tục phải gồng mình chống đỡ. Tuy nhiên, đã không có thêm bất kỳ bàn thắng nào được ghi trong hiệp đấu này.

Chung cuộc, Argentina giành chiến thắng 3-0 trước Bolivia và giành vé vào tứ kết Copa America 2016 với tư cách là đội nhất bảng D và có 9 điểm trọn vẹn sau ba trận toàn thắng.

Xem video tổng hợp diễn biến trận đấu giữa Argentina và Bolivia:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.