Quốc tế

Argentina mang toàn "hàng khủng" dự Copa America

12/05/2015, 18:16

HLV Martino vừa mới công bố danh sách 30 cầu thủ Argentina tham dự Copa America 2015.

Lionel Messi
Lionel Messi

Theo đó, tất cả những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Argentina ở thời điểm hiện tại đều được triệu tập. Trên hàng công, Messi dĩ nhiên là cái tên được kỳ vọng nhiều nhất. Bên cạnh đó là hàng loạt hảo như: Aguero, Tevez, Higuain, Lavezzi hay Gaitan.

Ở hàng tiền vệ, Di Maria dù có một mùa giải không thành công cùng M.U nhưng vẫn nhận được sự tin tưởng. Sát cánh cùng "Thiên thần" là những cái tên đang ở độ chín như Pastore, Lamela hay Gago. Trong khi đó, Mascherano, Zabaleta, Demichelis, Rojo hay Otamendi sẽ là những trụ cột ở hàng thủ. Vị trí thủ môn có lẽ là nơi yếu nhất của Albiceleste khi chỉ có mình Sergio Romero gây được chú ý.

Được biết, trước ngày 1/6, HLV Martino sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ chinh chiến tại Copa America.

Danh sách cụ thể 30 cầu thủ Argentina được triệu tập:

Thủ môn: Sergio Romero (Sampdoria), Nahuel Guzmán (Tigres), Mariano Andújar (Napoli), Agustín Marchesín (Santos Laguna).

Hậu vệ: Pablo Zabaleta (Manchester City), Facundo Roncaglia (Genoa), Ezequiel Garay (Zenit), Martín Demichelis (Manchester City), Nicolás Otamendi (Valencia), Federico Fernandez (Swansea City), Marcos Rojo (Manchester United), Milton Casco (Newell’s), Lucas Orbán (Valencia).

Tiền vệ: Javier Mascherano (Barcelona), Lucas Biglia (Lazio), Éver Banega (Sevilla), Roberto Pereyra (Juventus), Fernando Gago (Boca), Ángel Di María (Manchester United), Federico Mancuello (Independiente), Maxi Rodríguez (Newell’s), Enzo Pérez (Valencia), Erik Lamela (Tottenham), Javier Pastore (PSG).

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Nicolás Gaitán (Benfica), Sergio Agüero (Manchester City), Carlos Tevez (Juventus), Ezequiel Lavezzi (PSG), Gonzalo Higuaín (Napoli).

img

Điểm tin thể thao: Cầu thủ Argentina bị sét đánh tử vong

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.