Showbiz

Ariana Grande “bùng show” và tính chuyên nghiệp của nghệ sĩ

25/08/2017, 07:25

Ariana Grande thông báo hủy show diễn bằng chức năng instagram stories cá nhân khiến nhiều người thất vọng.

ariana grande_03

Ariana Grande thông báo hủy show diễn bằng chức năng instagram stories cá nhân khiến nhiều người thất vọng.

Sự việc nữ ca sĩ người Mỹ Ariana Grande tuyên bố hủy buổi biểu diễn tại Việt Nam trước khi buổi diễn bắt đầu khoảng 5 giờ đồng hồ đã khiến khán giả vô cùng thất vọng và ức chế. Bởi lẽ, không ít khán giả đã bỏ thời gian, tiền bạc, công sức để bay từ nước ngoài về Việt Nam, hay lặn lội từ các tỉnh thành xa xôi về TP. Hồ Chí Minh chỉ để tham gia buổi biểu diễn của Ariana.

Thế nhưng, khi đến nơi, họ mới nhận được thông báo hủy buổi diễn của Ban tổ chức được dán trước cổng ra vào của sân vận động Quân khu 7. Còn nhân vật chính – ca sĩ Ariana chỉ gửi lời xin lỗi khán giả trên instagram stories cá nhân – nơi mà lời xin lỗi ấy sẽ biến mất trong 24 giờ đồng hồ vì chỉ mang tính tạm thời. Cô thậm chí còn không đăng tải lời xin lỗi trên dòng instagram chính. Điều này làm nhiều khán giả cảm thấy mình không được tôn trọng.

Lý do mà Ariana Grande đưa ra là tình trạng sức khỏe của cô không tốt. Bác sĩ không cho phép cô tiếp tục tham gia buổi diễn. Sức khỏe không tốt là điều mọi người đều có thể thông cảm, nhưng cách mà cô hủy show trước giờ diễn khiến những người dễ tính nhất cũng cảm thấy khó chịu. Bởi việc này không chỉ làm khán giả mà chính Ban tổ chức cũng rơi vào thế bị động. Sân khấu theo chuẩn quốc tế được vất vả dựng nên từ nhiều ngày nay phải gỡ xuống, cũng không kịp thời thông báo hủy show diễn tới khán giả. Và thay vì đổ lỗi cho Ban tổ chức làm việc thiếu chuyên nghiệp như mọi chương trình khác có nghệ sĩ quốc tế, nhiều khán giả đã gửi lời động viên Ban tổ chức vì trong sự việc không mong muốn này, họ chính là người thiệt thòi nhất.

Đa số khán giả đều bày tỏ sự thất vọng trước cách làm việc của phía ca sĩ Ariana Grande - một ngôi sao quốc tế. Trước đó vài ngày, nữ ca sĩ này cũng phải hứng nhiều chỉ trích của khán giả Hàn Quốc vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. 

G-Dragon (nhóm Big Bang) từng ốm nặng và phải thở oxy nhưng vẫn biểu diễn hết mình. Sau mỗi tiết mục, anh phải vào ngay hậu trường để tiếp tục thở oxy. Kim Jae Joong (nhóm JYJ) sốt cao 39 độ, viêm họng không nói được nhưng vẫn cố gắng sang Indonesia tham gia fanmmeeting dù chỉ có thể giao lưu với khán giả bằng cách viết lên… Ipad. Ca sĩ EunJi (nhóm Apink) trong buổi biểu diễn MBC Music Kplus Concert tại Việt Nam đầu năm 2017, đã phải nhập viện ngay sau buổi biểu diễn kết thúc vì bị chấn thương nặng từ trước. Dù vậy, trong đêm diễn thứ hai, nữ ca sĩ vẫn quyết không vắng mặt.

Những minh chứng này không phải để ép buộc Ariana phải diễn khi sức khỏe của cô không tốt, vì sức khỏe kém có thể ảnh hưởng tới chất lượng của đêm diễn cũng như chính ca sĩ. Thế nhưng, dù cho lý do thực sự có là gì thì cách hành xử như thế nào để khiến khản giả cảm thấy mình được tôn trọng mới chứng minh đẳng cấp của một người nghệ sĩ.

(Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.