Showbiz

Ariana Grande hát sung tại TQ chỉ 3 ngày sau huỷ diễn ở VN

27/08/2017, 06:20
image

Ariana Grande đã biểu diễn rất sung tại Trung Quốc chỉ 3 ngày sau khi bất ngờ huỷ diễn tại Việt Nam.

arianagrandelive

Nữ ca sĩ Ariana Grande

Sau khi bất ngờ hủy show chỉ 5 tiếng trước khi bắt đầu concert ở Việt Nam, Ariana Grande đã khiến các fan bất ngờ khi biểu diễn rất sung tại Trung Quốc.

Theo đó, tối 26/8, Ariana Grande tiếp tục chuyến lưu diễn mang tên Dangerous Woman tại sân khấu LeSports Center, Bắc Kinh. Nữ ca sĩ sinh năm 1993 cháy hết mình cùng 18.000 fan.

Qua những đoạn fancam ghi lại phần trình diễn của nữ ca sĩ, có thể thấy sức khỏe của cô không hề có dấu hiệu giảm sút. Ariana Grande biểu diễn rất tốt những nốt cao và phân đoạn khó xử lý trong các ca khúc của mình.

Điều đáng nói là chỉ 3 ngày trước đó Ariana Grande đã lỡ hẹn với fan Việt vì lý do sức khỏe. Một số nguồn tin cho biết Ariana đã sốt đến 42 độ khi ở TP.HCM. Điều này càng khiến các fan thêm tin tưởng vào nghi vấn cho rằng sức khỏe không phải là nguyên nhân khiến Ariana Grande hủy show tại Việt Nam.

Xem thêm video fancam Ariana hát nốt cao khi biểu diễn "Bad Decisions" tại Bắc Kinh:

Ariana Grande khởi động tour Dangerous Woman từ tháng 2. Hồi tháng 5, cô đã hủy 4 đêm diễn tại Anh và Bỉ. Vào tháng 6, nữ ca sĩ người Mỹ dừng 3 đêm nhạc tại Ba Lan, Đức, Thụy Sĩ vì chấn động tâm lý sau vụ khủng bố đánh bom tại Manchester (Anh) khiến 23 người thiệt mạng.

Sau đêm diễn tối 26/8, Ariana Grande sẽ tiếp tục tổ chức thêm 2 concert khác tại Trung Quốc ở Thượng Hải vào tối thứ Hai (28/8) và cuối cùng là Quảng Châu vào thứ Tư tuần sau (30/8). Sau đó, nữ ca sĩ lần lượt đặt chân đến các địa điểm tiếp theo nằm trong khuôn khổ Dangerous Woman Tour như New Zealand, Australia, Singapore, Đài Loan và Hongkong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.