Showbiz

Ariana Grande la hét khi thấy BTS tập luyện để biểu diễn tại Grammy

29/01/2020, 14:02

Ariana Grande cho rằng, cô đã cảm thấy kinh ngạc khi xem BTS tập luyện.

img
Ariana Grande nhí nhảnh chụp hình cùng nhóm BTS

Sau khi tham dự lễ trao giải Grammy 2020, nữ ca sĩ người Mỹ Ariana Grande đã hào hứng chia sẻ một hình ảnh chụp cùng nhóm nhạc Hàn Quốc BTS trong hậu trường tập luyện.

Trước đó, trong một đoạn clip phỏng vấn nhóm BTS trên thảm đỏ Grammy, trưởng nhóm RM đã kể lại cuộc gặp của nhóm với Ariana Grande trong buổi tập. Anh hào hứng khi được nói chuyện cùng nữ ca sĩ nổi tiếng của Mỹ. Theo RM, ngày hôm đó Ariana Grande tập luyện ở phòng thu bên cạnh và chính cô đã đề nghị muốn sang xem nhóm BTS tập luyện thế nào và xem nhóm đang làm gì.

"Sau khi xem xong, cô ấy đã nói một số từ ngữ không hay lắm", RM dí dỏm. Nam ca sĩ còn tiết lộ, nhóm đã xem buổi tập của Ariana cho buổi tối đêm trao giải và cảm thấy thật sự rất tuyệt vời.

img
Nhóm BTS trình diễn tại lễ trao giải Grammy 2020 cùng Lil Nas X

Nói về "những từ ngữ không hay" mà mình đã nhận xét khi nói về nhóm BTS, Ariana Grande đã trả lời tweet của fan và cho biết, cô đã cảm thấy kinh ngạc khi xem BTS tập luyện. "Tôi không đùa đâu, tôi đã la hét đấy! Tôi không thể dừng việc nói về điều đó, vẫn không thể".

Tiết lộ nửa kín nửa hở của Ariana Grande khiến nhiều người tò mò, không hiểu cô đã nhìn thấy điều gì về sự chuẩn bị của nhóm BTS khi lần đầu tiên biểu diễn tại lễ trao giải Grammy lần thứ 62.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.