Showbiz

Ariana tiếp tục hủy show vì lý do sức khỏe

22/02/2018, 19:05

Nữ ca sĩ Ariana Grande vừa hủy show diễn tại buổi lễ trao giải Brit Awards 2018.

gettyimages-692507588

Nữ ca sĩ Ariana Grande vừa hủy show diễn tại buổi lễ trao giải Brit Awards 2018.

Theo Independent, nữ ca sĩ Ariana Grande vừa hủy show diễn tại lễ trao giải Brit Awards 2018 vào phút chót vì lý do sức khỏe. Được biết, cô bị ốm và vẫn nhận tham gia sự kiện. Tuy nhiên, bác sĩ đã yêu cầu không được bay trong điều kiện sức khỏe kém. Hiện tại, chương trình vẫn chưa tìm được người thay thế Ariana.

Trước đó, nữ ca sĩ này được cho là có một buổi trình diễn dành riêng cho các nạn nhân của cuộc tấn công khủng bố tại Manchester vào năm 2017. Sau cuộc tấn công bi thảm, Grande đã tổ chức một bộ phim được gọi là buổi hòa nhạc One Love, bao gồm các màn trình diễn của Miley Cyrus, Take That và Coldplay.

Một nguồn tin cho biết, đêm khủng bố khủng khiếp ấy đã gây ảnh hưởng lớn tới ngành công nghiệp âm nhạc. Các nghệ sĩ đều không nề hà và lập tức nhận lời tham gia chương trình. Ngoài ra, Ariana cũng đã có chuyến đến thăm 19 gia đình có người thân là nạn nhân đã qua đời trong vụ khủng bố đẫm máu. "Đó là 2h khó khăn nhất trong cuộc đời chúng tôi", người này chia sẻ.

Ariana Grande-Butera sinh năm 1993 tại Florida, Mỹ. Cô là một ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên nổi tiếng. Tháng 8/2017, Ariana Grande cũng hủy show tại Việt Nam vào phút chót. Điều này đã khiến người hâm mộ vô cùng tức giận. Lý do cô đưa ra là vì sức khỏe không cho phép. Điều này đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Dù vậy, hình ảnh của nữ ca sĩ ít nhiều cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mắt khán giả. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.