Quân sự

Armenia phản công quân Azerbaijan, gây tổn thất nặng nề cho đối phương

28/07/2021, 15:52

Thông báo được công bố cho biết phía Azerbaijan có nhiều tổn thất.

Truyền thông Nga ngày 28/7 đưa tin, quân đội Armenia mở một cuộc phản công mạnh mẽ chống lại quân đội Azerbaijan, buộc lực lượng của nước này phải rút lui với tổn thất lớn.

Trong bối cảnh các hành động khiêu khích của Azerbaijan, được thể hiện qua cuộc pháo kích vào lãnh thổ của Armenia, người ta biết rằng quân đội Armenia đã thực hiện một cuộc phản công mạnh mẽ, kết quả là các lực lượng Azerbaijan không chỉ bị tổn thất nghiêm trọng mà còn phải chủ động rút trở lại về sâu trong lãnh thổ vài km.

Theo báo chí Nga, thông tin được báo cáo bởi kênh Telegram có tên Channel Baghramyan 26 ở phía Armenia.

img

Hình ảnh về cuộc giao tranh mới nhất giữa quân đội Amernia và Azerbaijan.

“Các nguồn tin của chúng tôi trong Bộ Quốc phòng báo cáo rằng vào ban đêm, các đơn vị của Azerbaijan đã tấn công theo các hướng cụ thể vào khu vực Kut-Verin Shorzha, cố gắng chiếm các vị trí của quân đội Armenia.

Lực lượng vũ trang Armenia đã thực hiện các hành động trả đũa cần thiết, tuy nhiên, phía Azerbaijan tạm thời chiếm được một đồn. Đến rạng sáng, các đơn vị Armenia chiếm lại vị trí đã mất” – nguồn tin cho hay.

Thông báo được công bố sau đó cho biết phía Azerbaijan có nhiều tổn thất.

Các cuộc đụng độ giữa quân đội Azerbaijan và Armenia vẫn tiếp diễn vào thời điểm hiện tại, trong khi phía Azerbaijan bị cáo buộc tiếp tục vi phạm các thỏa thuận ba bên, kích động phía Armenia nổ súng đáp trả và tiến hành các hoạt động đặc biệt.

Hiện phía Nga vẫn chưa đưa ra bình luận chính thức nào về tình hình hiện tại, nhưng quân đội Nga vẫn tiếp tục theo dõi chặt chẽ các diễn biến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.