Quân sự

Armenia tung video xe tăng T-90 Azerbaijan bị đạn pháo bắn nát

02/08/2021, 08:25
image

Một chiếc xe tăng chiến trường chủ lực T-90 của Azerbaijan đã được ghi lại trên video.

Lực lượng vũ trang Armenia đã tiêu diệt thành công một xe tăng T-90 của Azerbaijan khi nó đang tiến về Karabakh để tham gia các cuộc đụng độ trong khu vực.

Do trúng đạn pháo cỡ lớn, chiếc xe tăng T-90 không chỉ bị phá hủy mà cả tháp pháo của chiếc xe bọc thép hạng nặng, ngày nay được coi là một trong những xe tăng tốt nhất thế giới, cũng bị nổ tung.

Đoạn video do trang tin Hàng Không Chuyên Nghiệp đăng tải, cho thấy hậu quả của hoạt động pháo kích từ Armenia trong cuộc xung đột Karabakh.

Theo truyền thông Nga phía Azerbaijan đã cố gắng che giấu sự mất mát này, đặc biệt là vì nó xảy ra trên chính lãnh thổ của Azerbaijan.

img

Hình ảnh xe tăng của Azerbaijan bị phá hủy.

Theo cộng đồng Telegram "Hay Wave", ngoài xe tăng, pháo binh Armenia còn phá hủy các thiết bị khác.

Được biết, đoạn video được quay tại vùng Jabrayil của Azerbaijan, tuy nhiên, chưa có tuyên bố chính thức nào về mất mát này từ Bộ quốc phòng Azerbaijan.

Các chuyên gia chú ý đến thực tế là phía Azerbaijan đã rất cẩn thận che giấu tổn thất của mình trong cuộc xung đột vũ trang trong đó có số lượng thiết bị quân sự bị phá hủy và tổn thất thực sự của các quân nhân.

Mất mát và thương vong của Azerbaijan có thể lớn hơn nhiều so với những gì được đưa ra trong các báo cáo chính thức – báo chí Nga cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.