Quân sự

Armenia tuyên bố đã bắn rơi 3 máy bay của Azerbaijan

04/10/2020, 08:55
image

Bộ Quốc phòng Armenia đã thông báo rằng đã có 3 máy bay của Không quân Azerbaijan bị tiêu diệt.

img
Máy bay chiến đấu của Không quân Armenia - ảnh tư liệu minh họa

Ngày 3/10, Thư ký báo chí của Bộ Quốc phòng Armenia - Shushan Stepanyan đã thông báo về việc 1 máy bay của Không quân Azerbaijan bị quân đội nước này tiêu diệt ở Karabakh.

Ngay sau đó, một đại diện khác của Bộ Quốc phòng Armenia đã thông báo rằng đã có thêm 3 máy bay của Không quân Azerbaijan bị tiêu diệt.

Giao tranh vẫn diễn ra ác liệt trên các hướng Bắc và Nam đường ranh ở Karabakh bất chấp những lời kêu gọi ngừng bắn của cộng đồng quốc tế.

Theo Bộ Quốc phòng Armenia, quân đội Azerbaijan tập trung lực lượng lớn ở hai bên sườn và tấn công. Các đơn vị Armenia đã ngăn chặn bước tiến của đối phương, gây tổn thất nặng nề cho các lực lượng này.

Trong khi đó, quân đội Azerbaijan đã lên tiếng phủ nhận dữ liệu về máy bay bị bắn rơi ở Karabakh

Đại tá Vagif Dargahli, người đứng đầu cơ quan báo chí của Bộ Quốc phòng Azerbaijan, cho biết không một máy bay chiến đấu nào của Không quân Azerbaijan bị bắn rơi trong cuộc giao tranh đang diễn ra trên đường ranh ở Karabakh.

"Hôm nay, phía Armenia lại phát tán thông tin sai lệch về vụ máy bay và máy bay không người lái của Không quân Azerbaijan, được cho là bị bắn rơi.

Không quân Armenia trong một cuộc tập trận:

Chúng tôi xin nhắc lại một lần nữa rằng không một máy bay chiến đấu nào của Không quân Azerbaijan bị bắn hạ.

Ngược lại, các UAV tấn công của Azerbaijan tiếp tục phá hủy các thiết bị quân sự của Lực lượng vũ trang Armenia.

Các UAV của chúng tôi thường xuyên được giới thiệu trước công chúng. Bằng cách lan truyền thông tin sai lệch về thiệt hại của Azerbaijan, các đại diện của Bộ Quốc phòng Armenia đang cố gắng lấp đầy khoảng trống thông tin mà họ có về cuộc chiến" - đại tá Vagif Dargahli nói trên báo Sputnik của Nga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.