Quốc tế

Arsenal bị West Ham cầm chân trong trận cầu siêu kịch tính

09/04/2016, 21:42

Arsenal và West Ham đã hòa nhau 3-3 trong trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh.

arsenal

Arsenal chia điểm cùng West Ham

Bước vào trận đấu tại vòng 33 Ngoại hạng Anh trên sân Upton Park, cả Arsenal lẫn West Ham đều nhập cuộc với tốc độ chóng mặt. Liên tiếp là những pha tấn công ăn miếng trả miếng được tạo ra về phía khung thành hai đội. Phút 18, Ozil phá bẫy việt vị thành công và dứt điểm tung lưới West Ham mở tỉ số trận đấu. Tới phút 35, tỉ số đã là 2-0 cho Arsenal khi Sanchez băng xuống dứt điểm gọn gàng làm tung lưới Adrian.

Những tưởng với hai bàn dẫn trước, Pháo thủ sẽ có trận thắng dễ dàng trước West Ham. Tuy vậy, đội chủ nhà đã cho thấy không phải bỗng dưng họ được mệnh danh là “sát thủ của những ông lớn”. Trước khi hiệp 1 khép lại, Carroll đã ghi liền hai bàn để giúp đội chủ nhà quân bình thế trận.

Ngay đầu hiệp 2, lại là Carroll với pha đánh đầu chính xác đưa The Hummers vượt lên. Sau bàn thắng này, đội chủ nhà chơi cực kỳ hưng phấn và nhiều phen khiến khung thành Ospina lao đao. Chỉ có điều, các chân sút của West Ham không thể tận dụng thành công để nới rộng khoảng cách.

Phút 70, trong một pha lên tham gia tấn công Koscielny đã đánh đầu đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Thời gian còn lại, hai bên đều có cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm và 3-3 là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Bàn thắng: Carroll 44", 45"+2, 52" - Ozil 18"; Sanchez 35"; Koscielny 70"

Đội hình xuất phát:

West Ham: Adrian, Tomkins, Reid, Ogbonna, Cresswell, Kouyate, Noble, Lanzini, Antonio, Carroll, Payet.

Arsenal: Ospina, Bellerin, Gabriel, Koscielny, Monreal, Elneny, Coquelin, Iwobi, Ozil, Sanchez, Welbeck.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.