Thể thao

Arsenal chia điểm điên rồ cùng Anderlecht

05/11/2014, 06:58

Dù đã dẫn trước tới 3 bàn nhưng cuối cùng Arsenal vẫn đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối.

Tới làm khách trên sân của Arsenal, Anderlecht không ngần ngại chơi đôi công với đội chủ nhà. Cả hai cùng nhau tạo ra một thế trận hấp dẫn với nhiều tình huống ăn miếng trả miếng. Bất ngờ hơn khi Anderlecht mới là đội có được những cơ hội ngon ăn hơn. Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình, Pháo thủ đã biết cách để có được bàn thắng trước. Phút 25, hậu vệ Anderlecht phạm lỗi lộ liễu với Danny Welbeck trong vòng cấm, đội trưởng Mikel Arteta đã không mấy khó khăn mang về bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Đúng 4 phút sau, Alexis Sanchez nhân đôi cách biệt cho Pháo thủ với một cú vô lê đẹp mắt.

Asenal (đỏ) bị cầm hòa trên sân nhà
Asenal (đỏ) bị cầm hòa trên sân nhà

Thế trận tưởng như đã an bàn khi Chamberlain ghi bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà ở phút 58 nhưng đội khách đã khiến các CĐV chủ nhà không thể có được niềm vui chiến thắng. Cuộc lội ngược dòng của Anderlecht bắt đầu ở phút 61 khi Vanden Borre rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3. Phút 72, vẫn là hậu vệ này lập công cho đại diện đến từ Bỉ.

Bi kịch ập đến với Arsenal ở phút 90 với bàn thắng của Mitrovic đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Thời gian còn lại là quá ít ỏi để Arsenal kịp bừng tỉnh và có bàn thắng nên đành chấp nhận rời sân với 1 điểm. Hòa 3-3 trên sân nhà, các CĐV áo đỏ hoàn toàn không thể hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ con cưng.

Chung cuộc: 3-3

Bàn thắng: Arteta 25, Sanchez 29, Chamberlain 58, Vanden Borre 61, 72, Mitrovic 90

Đội hình ra sân:

Arsenal: Szczesny; Monreal, Mertesacker, Chambers, Gibbs; Chamberlain, Ramsey, Arteta; Sanchez, Cazorla; Welbeck

Anderlecht: Proto; Vanden Borre, Mbemba, Acheampong, Deschacht; Kljestan, Tielemans; Najar, Praet, Conte, Cyriac

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.