Quốc tế

Arsenal đại loạn; Nhiều đội tuyển công bố đội hình dự World Cup 2018

15/05/2018, 12:12
image

Arsenal loạn vì sa thải bác sĩ trưởng, nhiều đội tuyển công bố đội hình dự World Cup 2018 là những tin chính.

brazil

Arsenal đại loạn; Nhiều đội tuyển công bố đội hình dự World Cup 2018

Brazil chốt sách 23 tuyển thủ dự World Cup

HLV Tite đã chính thức “chốt” và công bố 23 tuyển thủ Brazil dự World Cup 2018. Ngoài Dani Alves (PSG) vắng mặt do chấn thương, Brazil gọi đủ các ngôi sao dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh như Neymar, Firminio, Willina, Jesus,…

Arsenal loạn vì sa thải bác sĩ trưởng

Đầu tuần này, Arsenal đã quyết định sa thải bác sĩ trưởng Colin Lewin sau 23 năm gắn bó. Việc sa thải bác sĩ 44 tuổi khiến nhiều cầu thủ Arsenal “choáng váng và tức giận”. Ngoài bác sĩ Colin Lewin, một số thành viên kỳ cựu khác của CLB cũng bị bật bãi trong thời gian tới như HLV đội một Neil Banfield, HLV thể lực Tony Colbert, HLV thủ môn Gerry Peyton và người quản lý thiết bị Paul Johnson.

Argentina công bố danh sách sơ bộ dự World Cup

Trong danh sách này, đáng chú ý là nhiều ngôi sao từng bị HLV Jorge Sampaoli “ghẻ lạnh” hoặc ít tên tuổi đều được triệu tập Mauro Icardi, Paulo Dybala hay những ngôi sao đang chấn thương như Sergio Aguero cũng góp mặt. Từ năm 2013 đến nay, Icardi chỉ có 4 trận đấu cho Albiceleste bất chấp phong độ ấn tượng ở Inter Milan.

PSG bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel

Đêm qua, PSG đã công bố bổ nhiệm cựu HLV Dortmund, Thomas Tuchel ngồi vào chiếc ghế nóng mùa tới. Được biết hợp đồng giữa PSG với chiến lược gia người Đức có thời hạn 2 năm.

Đội tuyển Italia có thuyền trưởng mới

LĐBĐ Italia (FIGC) đã công bố HLV mới cho đội bóng áo thiên thanh. Người được chọn chính là HLV Roberto Mancini, cựu HLV Man City và Zenit. Roberto Mancini sẽ dẫn dắt ĐT Italia tới hết VCK EURO 2020.

Chelsea gây sốc với... Pochettino

Theo báo giới Anh, Chelsea đã bất ngờ nhắm Pochettino là sự lựa chọn ưu tiên cho chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge mùa tới. Trong giai đoạn cuối mùa giải này, HLV Pochettino nhiều lần đăng đàn hé lộ ý định rời Tottenham nếu không nhận được sự đầu tư lớn cho cuộc đua vô địch Premier League.

Bồ Đào Nha loại sao trẻ hay nhất EURO 2016 khỏi World Cup 2018

Tài năng trẻ Renato Sanches đã bị HLV Santos loại khỏi danh sách sơ bộ dự VCK World Cup 2018 của ĐT Bồ Đào Nha. Trong danh sách này, đa phần là những cầu thủ đã giành chức vô địch EURO 2016.

Bendtner có tên trong danh sách sơ bộ của Đan Mạch

Đội tuyển Đan Mạch đã công bố danh sách sơ bộ 35 cầu thủ chuẩn bị cho World Cup 2018. Trong đó, chân sút Bendtner vẫn có tên. Ngoài ra còn có những gương mặt sáng giá như Kasper Schmeichel (Leicester), Andreas Christensen (Chelsea),…

Xem video:

img

World Cup 2018 trước nỗi lo an ninh, phân biệt chủng tộc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.