Quốc tế

Arsenal định "cướp" HLV MU thay Wenger; James tuyên bố bất ngờ về Real

01/05/2018, 10:22
image

Arsenal định cướp HLV MU thay Wenger; James tuyên bố bất ngờ khi trở về Real là những tin đáng chú ý sáng 1/5.

rui-faria

Arsenal định cướp HLV MU thay Wenger; James tuyên bố bất ngờ về Real

Sốc với ứng viên thay Wenger

Theo The Sun, Arsenal đã ngắm trợ lý của Mourinho, Rui Faria để thay thế Wenger. HLV Rui Faria đã hợp tác cùng HLV Mourinho kể từ năm 2001 nhưng chưa bao giờ đảm nhận vai trò HLV trưởng ở CLB nào.

James Rodriguez không ăn mừng nếu ghi bàn

James Rodriguez không coi trận lượt về với Real Madrid ở sân Bernabeu là cơ hội trả thù. Tiền vệ người Colombia cũng khẳng định không có vấn đề gì với Real hay HLV Zinedine Zidane và anh sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn.

Wenger từ chối PSG, chờ cơ hội đặc biệt

HLV Wenger sẽ từ chối PSG để chờ đợi cơ hội dẫn dắt ĐTQG Pháp sau World Cup 2018. Nếu ĐT Pháp không thể vô địch, HLV Didier Deschamps chắc chắn sẽ bị sa thải.

Real không xếp hàng tôn vinh Barca

Thủ quân của Real Madrid, Sergio Ramos một lần nữa tuyên bố đội bóng của anh sẽ không xếp hàng tôn vinh Barca, tân vương mới của La Liga 2017/18 ở trận El Clasico vào chủ nhật này.

Tướng tài của Klopp rời Liverpool

Liverpool xác nhận trợ lý hàng đầu của Jurgen Klopp, Zeljko Buvac đã rời khỏi CLB. Liverpool khẳng định Buvac ra đi vì lý do cá nhân và có thể trở lại sau mùa giải này, trong khi truyền thông Anh đồn đoán Zeljko Buvac đã rời khỏi Liverpool vì mâu thuẫn không thể hàn gắn với Jurgen Klopp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.