Quốc tế

Arsenal ngược dòng thắng mừng trận đấu 800 của Wenger ở Ngoại hạng Anh

28/10/2017, 23:09

Dù bị thủng lưới trước nhưng Arsenal vẫn ngược dòng thành công trong khi Man City, Liverpool cùng có chiến thắng.

arsene-wenger-20-years

Arsenal ngược dòng thắng mừng trận đấu 800 của Wenger ở Ngoại hạng Anh

Arsenal gặp đôi chút khó khăn trước Swansea dù được thi đấu trên sân nhà. Họ thậm chí còn bị thủng lưới trước ở phút 22 sau một tình huống bất cẩn của hàng thủ. Sam Clucas là người đã trừng phạt sai lầm của đội chủ nhà. Trong hiệp đấu đầu tiên, đội chủ sân Emirates thi đấu khá chật vật trước "Thiên nga đen" và không tạo ra được tình huống nguy hiểm đáng kể nào. 

Sang hiệp 2, các đường tấn công của Arsenal khởi sắc hơn. Và bàn thắng đã đến với họ ở phút 51. Nhận đường chuyền của Oezil, Sead Kolasinac dứt điểm thành bàn giúp Arsenal gỡ hòa 1-1. Bảy phút sau, đến lượt Kolasinac kiến tạo. Từ đường chuyền của Kolasinac, Ramsey dứt điểm chuẩn xác ấn định tỷ số 2-1 cho Arsenal. Chiến thắng này coi như quà mừng của các cầu thủ Arsenal trong trận đấu thứ 800 dẫn dắt Pháo thủ của HLV Arsene Wenger.

Trận đấu cùng giờ giữa West Brom và Man City là một bữa tiệc bàn thắng. Sane mở tỷ số cho đội khách ngay phút thứ 10, nhưng chỉ 3 phút sau thế quân bình đã được Jay Rodriguez tái lập. Hai phút sau đó, Fernandinho nâng tỷ số lên 2-1. Raheem Sterling ghi bàn cho Man City ở phút 64 trước khi Matthew Phillips rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3 ở phút 92. Nhưng đây đã là kết quả cuối cùng của trận đấu và Man City có được chiến thắng thứ 8 trong 10 trận đầu tiên của mùa giải, đồng thời tái lập khoảng cách 5 điểm với M.U.

Trên sân Anfield, Liverpool dễ dàng đánh bại Huddersfield Town 3-0 dù Salah bỏ lỡ một quả penalty đầu trận.

Xem video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.