Quốc tế

Arsenal thắng nhọc Burnley phút cuối và trở lại Top 4

26/11/2017, 20:51

Cập nhật kết quả trận Burnley vs Arsenal 21h00 ngày 26/11 trong khuôn khổ vòng 13 giải Ngoại hạng Anh 2017/18.

sanchez-sut

Arsenal thắng nhọc Burnley phút cuối và trở lại Top 4

Burnley chơi áp sát rất khó chịu khiến Arsenal bế tắc trong 45 phút đầu tiên của trận đấu. Đội khách không có cơ hội nào thuận lợi để dứt điểm. Trong suốt hiệp 1, Arsenal chỉ có tình huống tấn công đáng kể duy nhất ở phút 19 khi Lacazette căng ngang chính xác cho Aaron Ramsey nhưng tiền vệ người xứ Wales lại đệm bóng đi không chính xác. 

Trong khi đó đội chủ nhà nhiều lần tạo ra vô vàn sóng gió trước khung thành của Petr Cech. Thậm chí khung thành "Pháo thủ" đã rung lên khi bóng tìm tới cột dọc. Kịch bản hiệp 2 diễn ra tương tự khi các học trò của Wenger tiếp tục thi đấu bế tắc trong hầu hết thời gian còn lại.

Tưởng chừng hai đội sẽ phải chia điểm thì đến phút bù giờ thứ 2, trọng tài đã cho Pháo thủ được hưởng quả penalty sau khi Ramsey bị phạm lỗi trong vòng cấm. Từ chấm 11m, Sanchez không bỏ lỡ thời cơ ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm quý giá cho Arsenal. 3 điểm giành được này giúp Arsenal ã leo lên vị trí thứ 4 trên BXH với 25 điểm.

Đội hình thi đấu

Burnley: Pope; Lowton, Tarkowski, Mee, Ward; Gudmundsson, Hendrick, Cork, Defour (Chris Wood, 78’), Brady; Barnes.

Arsenal: Cech; Mustafi, Koscielny, Monreal; Bellerin, Ramsey, Xhaka, Kolasinac; Iwobi (Wilshere, 67’), Sanchez; Lacazette (Welbeck, 79’).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.