Quốc tế

Arsenal thắng như đi dạo trong cơn "mưa gôn" ở Europa League

29/09/2017, 05:30

Arsenal có chiến thắng dễ dàng 4-2 trên sân của BATE Borisov ở lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League mùa này.

arsenal-cele-bate

Arsenal thắng như đi dạo trước BATE Borisov.

BATE Borisov được thi đấu trên sân nhà nhưng khá dè dặt trong những phút đầu trận đấu trong khi Arsenal cũng chỉ thăm dò sau tiếng còi khai cuộc.Tuy nhiên sau đó, với sức mạnh vượt trội dù chỉ là đội hình B, "Pháo thủ" kiểm soát thế trận và gây sức ép về phía khung thành chủ nhà.

Walcott dễ dàng mở tỷ số ngay ở phút thứ 9 sau pha dàn xếp tấn công bài bản. Bàn thắng thứ hai đến với Arsenal tương đối dễ dàng sau sai lầm của thủ môn BATE. Lần này, người ghi bàn vẫn là Walcott. Chỉ 3 phút sau, Holding chớp thời cơ thành công, ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.

Sớm dẫn trước 3 bàn, Arsenal bắt đầu chơi trùng xuống để lộ sai lầm ở hàng thủ. Và BATE cũng có bàn thắng rút ngắn tỷ số trước khi hiệp 1 kết thúc.

Chưa kịp có thêm bàn gỡ, BATE Borisov bất ngờ phải chịu phạt đền ngay đầu hiệp 2. Và Olivier Giroud không bỏ lỡ cơ hội để lập công cho riêng mình. Đến phút 67, đội chủ nhà mới có thêm bàn rút ngắn xuống 2-4.

Trong quãng thời gian cuối trận đấu, BATE đã tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không có lần nào tận dụng thành công. Như vậy, Arsenal có chiến thắng thứ hai liên tiếp và tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng H với 6 điểm.

Đội hình thi đấu:

BATE Borisov: Shcherbitski, Milunovic, Gajduchik,  Polyakov, Rios, Ivanic, Dragun, Volodko, Rodionov, Stasevich, Gordejchuk.

Arsenal: Ospina, Mertesacker, Mustafi, Holding, Elneny, Willock, Maitland-Niles, Nelson, Giroud, Wilshere, Walcott.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.