Thể thao

Arsenal tung áo đấu mới đập tan tin đồn về Oezil, Sanchez

21/06/2017, 16:35

Với việc giới thiệu áo đấu mới, Arsenal cũng khẳng định tương lai của hai ngôi sao sáng nhất là Oezil và Sanchez.

ao-arsenal1

Arsenal tung áo đấu mới đập tan tin đồn về Oezil, Sanchez

Sáng nay, Arsenal đã công bố mẫu áo đấu mới cho mùa giải 2017/18. Sự kiện này có sự góp mặt của 2 huyền thoại là Robert Pires và Martin Keown.

Mẫu áo mới này của Arsenal được người hâm mộ yêu thích và đánh giá cao. Bộ trang phục này của Arsenal vẫn được Puma thiết kế và sản xuất. Arsenal cho biết, mẫu áo trên sẽ được đội bóng bày bán từ ngày 3/7 tới.

Đáng chú ý, trong tấm poster giới thiệu mẫu áo đấu mới này có sự xuất hiện của Mesut Oezil và Alexis Sanchez. Đây là hai cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với sân Emirates nhưng vẫn chưa ký hợp đồng mới. Thời gian qua, nhiều thông tin cho biết hai trụ cột này muốn rời Arsenal chuyển đến đội bóng mới cũng như có nhiều CLB quan tâm theo đuổi.

Với việc công bố áo đấu mới có hình ảnh của Oezil và Sanhcez, Arsenal muốn gửi thông điệp mạnh mẽ tới người hâm mộ và các đội bóng khác rằng Ozil và Sanchez sẽ tiếp tục gắn bó với sân Emirates, chí ít là đến hết mùa giải tới. Mới đây, HLV Arsene Wenger cũng tuyên bố sẽ giữ lại Sanchez và Oezil, bất chấp có thể mất họ vào mùa sau.

ao-arsenal2

 

ao-arsenal3

 

ao-arsenal4

 

ao-arsenal5

 

ao-arsenal6

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.