Quốc tế

Arsenal vs MU: Wenger lần đầu làm được “chuyện ấy” trước Mourinho

08/05/2017, 08:27

Sau gần 13 năm, 12 trận đấu, HLV Wenger mới có được thắng lợi trước HLV Mourinho tại Ngoại hạng Anh.

wenger-mourinho

HLV Wenger lần đầu đánh bại được HLV Mourinho ở Ngoại hạng Anh

Video bàn thắng trận Arsenal vs MU

Đêm qua (7/5), Arsenal đã xuất sắc đánh bại MU 2-0 trong trận cầm tâm điểm vòng 36 Ngoại hạng Anh. Hai cầu thủ lập công cho đội bóng áo đỏ thành London là Xhaka và Welbeck. Chiến thắng này giúp Arsenal níu kéo hi vọng đoạt vé dự Champions League khi chỉ còn kém đội xếp thứ tư Liverpool 6 điểm và đá ít hơn 2 trận.

Với cá nhân HLV Arsene Wenger, chiến thắng này còn có ý nghĩa rất lớn. Sau 12 lần đối với Mourinho ở Ngoại hạng Anh nhà cầm quân người Pháp mới biết tới mùi chiến thắng. Trước đó, Giáo sư hòa 7, thua 5 trong các trận đấu với Mourinho. Trận thua đậm nhất là thất bại 0-6 của Arsenal trước Chelsea diễn ra ngày 22/3/2014. Hồi đầu mùa giải năm nay, MU cũng đã đánh bại Arsenal 3-2.

Trong buổi họp báo sau trận thua Arsenal, HLV Jose Mourinho cho rằng, các CĐV Arsenal chắc hẳn sẽ rất vui mừng bởi sau rất nhiều năm, ông mới phải rời sân Emirates (trước đó là Highbury) cùng một thất bại. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn châm chọc, HLV Wenger thực sự vĩ đại và làm được nhiều điều phi thường cho Arsenal.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.