Thể thao

ASIAD 2014: Boxing làm nên bất ngờ, taekwondo gây thất vọng

30/09/2014, 22:31

Tính đến hết ngày thi đấu 30/9, đoàn TTVN đã giành 1 HCV, 9 HCB và 22 HCĐ, tạm xếp thứ 18 trên bảng tổng sắp huy chương.

Lừu Thị Duyên (đỏ) giành HCĐ ở hạng cân
Lừu Thị Duyên (đỏ) giành HCĐ ở hạng cân 57-60kg

Hôm nay, đoàn TTVN tham gia tranh tài ở 5 môn thi đấu là taekwondo, điền kinh, bowling, boxing và Soft Tennis. Trong số này, chỉ có các VĐV của ĐT boxing để lại dấu ấn bất ngờ. Cụ thể, cả hai chiếc HCĐ của đoàn Việt Nam trong ngày hôm qua đều đến từ boxing. Tấm HCĐ đầu tiên thuộc về Lê Thị Bằng khi cô thất bại 0-3 trước Hmangte Chungneijang Mery Kom (Ấn Độ) ở trận bán kết môn boxing hạng cân 48-51 kg nữ.

Tấm HCĐ thứ hai thuộc về Lừu Thị Duyên khi để thua Yin Junhua (Trung Quốc) trong trận bán kết boxing 57 - 60kg nữ. Đây là hai tấm huy chương khá bất ngờ bởi trước khi lên đường dự ASIAD, ĐT boxing không đặt chỉ tiêu huy chương. Trong khi đó, taekwondo được kỳ vọng sẽ mang vàng về cho đoàn Việt Nam lại thi đấu không thành công.

Cùng ngày, “nữ hoàng điền kinh” Việt Nam đã giành quyền vào thi đấu ở vòng chung kết nội dung 200m nữ diễn ra vào chiều nay. Như vậy, tính đến hết ngày thi đấu 30/9, đoàn TTVN đã giành 1 HCV, 9 HCB và 22 HCĐ, tạm xếp thứ 18 trên bảng tổng sắp huy chương.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.