Thể thao

ASIAD 2014: Đoàn Việt Nam lại tụt một bậc

26/09/2014, 22:07

Trong ngày thi đấu hôm nay, đoàn Việt Nam đã có thêm được 1 tấm HCB và 2 tấm HCĐ.

Trong ngày thi đấu hôm nay, đoàn Việt Nam đã có thêm được 1 tấm HCB và 2 tấm HCĐ nhưng tiếp tục tụt 1 bậc trên bảng tổng sắp huy chương.

Thu Hằng giành HCĐ cá nhân và HCB đồng đội. (Ảnh TTVH)
Thu Hằng giành HCĐ cá nhân và HCB đồng đội. (Ảnh TTVH)

Chiếc HCB thuộc về đội bắn súng 10m mục tiêu di động nữ gồm các xạ thủ Nguyễn Thị Thu Hằng, Đặng Hồng Hà và Nguyễn Thị Lệ Quyên. Các cô gái của chúng ta giành được 1106 điểm, xếp thứ 3 chung cuộc. Riêng xạ thủ Nguyễn Thị Thu Hằng còn đoạt HCĐ cá nhân ở nội dung này sau thắng xạ thủ Trung Quốc Yang Zeng 6-3 ở trận tranh HCĐ.

Trong khi đó, kình ngưa Ánh Viên giành HCĐ nội dung 200m bơi ngửa. Ở phần thi chung kết chiều nay, Ánh Viên khởi đầu không tốt, và chỉ đứng thứ năm sau 150m đầu tiên. Tuy nhiên, ở 50m cuối cùng, vận động viên sinh năm 1996 có màn bứt tốc ngoạn mục, vượt qua Lau Yin Yan Claudia của Hong Kong và Kamimura Marie của Nhật Bản, để cán đích ở vị trí thứ ba với thành tích 2 phút 12 giây 25.

Tuy không có được vàng nhưng 2 tấm HCĐ của Anh Viên đã đi vào lịch sử của TTVN bởi trước Ánh Viên, chưa từng có kình ngư nào của Việt Nam giành huy chương tại các kỳ Á vận hội.

Như vậy, kết thúc ngày thi đấu thứ 7 tại ASIAD, đoàn Việt Nam đã có 1 HCV, 6 HCB, 18 HCĐ và tạm xếp thứ 13 trên bảng tổng sắp huy chương.

Phương Linh (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.