Bóng đá

Asian Cup 2019: Messi Thái nói lời bất ngờ về đội tuyển Việt Nam

15/01/2019, 15:07

Tiền vệ Chanathip của Thái Lan muốn Việt Nam giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

img
Chanathip (áo sẫm) muốn Việt Nam đi tiếp tại Asian Cup 2019

Đêm 14/1, Thái Lan đã giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 sau trận hòa trước UAE. Trong số ba đại diện của Đông Nam Á, người Thái là đội đầu tiên làm được điều này, Việt Nam và Philippines vẫn đang trong chế độ chờ.

Tiền vệ Chanathip cho biết, anh muốn gặp đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 để “cùng nhau giương cao ngọn cờ ASEAN ở đấu trường châu lục”. Theo cầu thủ có biệt danh “Messi Thái”, Việt Nam sở hữu lối chơi gắn kết cùng sự nhiệt huyết.

“Tôi đã xem Việt Nam chơi trước Iraq ở trận ra quân. Việt Nam đã chơi rất tốt. Sau đó đến trận gặp Iran các bạn chơi chơi cực kỳ tốt. Việt Nam có tinh thần và lối chơi gắn kết, pressing rất tốt. Tôi tự hào với các bạn. Tôi hy vọng Việt Nam sẽ thắng Yemen để giành vé đi tiếp”, Chanathip nói trên tờ Thanh Niên.

Những phát biểu của Chanathip khá bất ngờ bởi Việt Nam và Thái Lan vốn là kình địch ở khu vực Đông Nam Á. Mới đây, Việt Nam cũng đã soán ngôi Thái Lan tại AFF Cup 2018. Tuy nhiên, phát biểu này cũng cho thấy sự chuyên nghiệp của tiền vệ đang khoác áo CLB Sapporo (Nhật Bản).

Liên quan tới tuyển Việt Nam, hiện tại, đội bóng áo đỏ vẫn còn nguyên cơ hội giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 nếu thắng Yemen ở trận đấu vào đêm mai (16/1).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.