Trong nước

Asian Cup 2019: Tiền đạo Việt Nam tự tin có 3 điểm trước Iraq

07/01/2019, 09:11
image

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tỏ ra tự tin trước trận ra quân của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019.

dtvn

Tiền đạo Văn Toàn (tóc trắng) tập luyện cùng đồng đội trước thềm Asian Cup 2019

20h30 tối mai (8/1), tuyển Việt Nam sẽ đá trận ra quân tại Asian Cup 2019 gặp đội tuyển Iraq. Đây là trận đấu được dự đoán khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo bởi đối thủ ở đẳng cấp cao hơn. Mặc dù vậy, tiền đạo Văn Toàn cho rằng toàn đội đang rất tự tin vào một kết quả có lợi.

“Iraq có nhiều cầu thủ từng thua Việt Nam ở giải U23 châu Á. Lần gặp lại nhau sắp tới ở cấp đội ĐTQG, chắc chắn họ sẽ đặt quyết tâm rất cao. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam cũng có sự tự tin nhất định và sẽ nỗ lực để có được trận đấu thành công”, Văn Toàn cho biết.

Bên cạnh đó, Văn Toàn chia sẻ, ĐT Việt Nam tôn trọng các đối thủ và luôn nỗ lực tiến về phía trước: “Thời gian qua đội tuyển đã tiến bộ rất nhiều, nhưng Asian Cup là đấu trường rất khác biệt. Chúng tôi cần có sự tự tin đồng thời tôn trọng tất cả các đối thủ. Chúng tôi không thể chủ quan sau thành công của năm 2018. Không chỉ bản thân tôi mà các các đồng đội cũng cần phải nỗ lực hơn rất nhiều”.

Về việc mới trở lại sau chấn thương, lại sắp bước vào sân chơi lớn, Văn Toàn tỏ ra rất hào hứng: “Hiện tại tôi đang rất tự tin và háo hức chờ đợi trận đấu đầu tiên của đội tuyển tại Asian Cup 2019. Hôm nay, đội sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu. Tôi hi vọng đội sẽ có trận đấu tốt và đạt được kết quả như mong muốn”.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, tối 6/1, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE Trịnh Vinh Quang cùng lãnh đạo Đại sứ quán đã tới thăm, khích lệ tinh thần thầy trò HLV Park Hang-seo trước trận đấu ra quân tại Asian Cup 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.