Bóng đá

Asian Cup 2019: Tuyển thủ Việt Nam mất trí nhớ giờ ra sao?

13/01/2019, 19:13
image

Tiền vệ Phạm Đức Huy cơ bản đã khôi phục lại được trí nhớ sau pha va chạm trong trận gặp Iran.

img
Tình huống va chạm khiến Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời

Trong trận đấu với tuyển Iran, tiền vệ Phạm Đức Huy đã bị mất trí nhớ tạm thời sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương. Cụ thể, khi nhảy lên tranh bóng, Đức Huy bị va chạm mạnh vào phần thái dương khiến anh choáng váng.

Sau đó, tiền vệ này không nhớ bất kỳ điều gì xảy ra trước đó. Theo nguồn tin của Báo Giao thông, sau 1 đêm tĩnh dưỡng và được sự chăm sóc của bác sĩ, Đức Huy cơ bản đã khôi phục hoàn toàn được trí nhớ.

Mất trí nhớ tạm thời là hiện tượng không hiếm gặp trong bóng đá. Mới nhất, hồi tháng 3/2017, ngôi sao Fernando Torres (Atletico Madrid) cũng đã gặp tình trạng tương tự sau pha tranh bóng bổng với cầu thủ Alex Bergantinos của Deportivo.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, sau trận thua 0-2 trước Iran, đoàn quân áo đỏ chưa có điểm nào tại bảng D Asian Cup 2019. Nếu muốn đi tiếp, thầy trò HLV Park Hang-seo buộc phải thắng Yemen ở lượt đấu cuối.

Sáng nay (13/1), đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập nhẹ mang tính hồi phục. Sau bữa cơm trưa, thầy trò ông Park Hang-seo đã rời Abu Dhabi để tới thành phố Al Ain cách đó 145 km (khoảng 2 giờ di chuyển) để chuẩn bị cho trận quyết chiến với Yemen.

Video Việt Nam 0-2 Iran (nguồn VTV6):

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.