Quốc tế

Asian Cup 2019 và đội hình khủng đang thi đấu ở châu Âu

05/01/2019, 08:11
image

Asian Cup 2019 sở hữu một đội hình 11 ngôi sao đang chơi bóng ở năm giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

ngoi-sao-chau-au-asian-cup

Asian Cup 2019 sở hữu đội hình khủng đang thi đấu ở châu Âu

Trong khung gỗ, thủ thành Mathew Ryan gây ấn tượng mạnh bởi anh là nhà đương kim vô địch Asian Cup 2015. Thủ thành hiện thuộc biên chế Brighton này đã đoạt giải Găng tay vàng tại giải đấu anh cùng đồng đội lên ngôi cách đây 4 năm khi chỉ để lọt lưới 3 lần. Ryan chính là chỗ dựa vững chắc để Australia hi vọng bảo vệ thành công chức vô địch.

Phía trước khung thành, Hiroki Sakai (CLB Marseille), Ali Adnan (CLB Atalanta ) và Maya Yoshida (CLB Southampton) là những cái tên góp mặt. Người hâm mộ Việt Nam vốn không xa lạ với Yoshida, cầu thủ đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Sakai và Adnan vốn ít tên tuổi hơn nhưng cũng ít nhiều để lại dấu ấn tại CLB của mình.

Hàng tiền vệ trong đội hình này gồm toàn những cầu thủ mang quốc tịch Hàn Quốc, gồm Son Heung-min (Tottenham), Ki Sung-yong (Newcastle), Ja-cheol Koo (Augsburg) và Ji Dong-won (Augsburg). Koo và Dong-won ít tiếng tăm hơn hai cầu thủ nổi bật của bóng đá Hàn Quốc đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh là Son Heung-min và Ki Sung-yong. Son Heung-min còn là niềm hi vọng số một của đội tuyển Hàn Quốc ở hành trình chinh phục chiếc cúp châu lục lần này.

Đội tuyển Nhật Bản đóng góp hai ngôi sao kỳ cựu trên hàng công là Genki Haraguchi (Hannover), Yoshinori Muto (Newcastle) bên cạnh Alireza Jahanbakhsh của Iran (biên chế CLB Brighton). Tuy nhiên Jahanbakhsh đang chấn thương và chỉ có thể ra sân nếu Iran vượt qua vòng bảng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.