Thể thao

Aston Villa 0-2 Man City: Đẳng cấp ngôi sao

05/10/2014, 07:04
image

Dù gặp vô vàn khó khăn trước Aston Villa nhưng cuối cùng Man City vẫn có được thắng lợi nhờ 2 pha lập công của Toure và Aguero.

Ra sân với đội hình mạnh nhất nên dù là khách nhưng Man City không quá khó khăn để kiểm soát thế trận. Tuy vậy, Aston Villa cũng chơi đầy quyết tâm khi phòng ngự triệt để và bịt kín mọi con đường vào khung thành Guzan. Chính bởi vậy, Man City không có được nhiều cơ hội nguy hiểm trong 45 phút đầu tiên, tình huống đáng kể nhất là pha sút xa đưa bóng dội cột dọc của Koralov.

Tình huống dứt điểm thành bàn của Toure
Tình huống dứt điểm thành bàn của Toure

Sau giờ nghỉ, Man City vẫn tấn công không ngừng nghỉ nhưng lần lượt các cơ hội cứ trôi qua trước mũi giày Aguero, Dzeko hay Milner. Thế nhưng, đúng lúc các CĐV Man City nghĩ về một trận hòa thì Y.Toure đã lên tiếng với pha dứt điểm đẳng cấp ở phút 80 khiến Guzan bó tay. 8 phút sau, Aguero đem về bàn ấn định tỉ số cho đội khách sau tình huống đi bóng và dứt điểm dũng mãnh.

Thắng trận 2-0, Man City đã vươn lên vị trí thứ hai trên BXH và kém Chelsea 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Chung cuộc: 0-2

Bàn thắng: Y.Toure 80, Aguero 88

Đội hình ra sân:

Aston Villa: Guzan, Hutton, Senderos, Baker, Cissokho, Delph, Westwood, Cleverley, Richardson (Grealish, 71’), N"Zogbia (Bacuna, 71’), Weimann (Benteke, 61’).

Man City: Hart, Zabaleta, Kolarov, Kompany, Mangala, Milner, Fernandinho (Lampard, 56’), Toure, Silva (Navas, 84’), Dzeko (Fernando, 65’), Aguero.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.