Thể thao

Aston Villa - Arsenal (21h 20/9): Sa lầy ở Villa Park

20/09/2014, 08:33

Aston Villa đang hừng hực khí thế sau khi nhảy lên vị trí thứ 2 trên BXH, đội chủ nhà đang rất tự tin tiếp đón một Arsenal đang khủng hoảng vào đêm nay.

Aston Villa đang hừng hực khí thế sau khi nhảy lên vị trí thứ 2 trên BXH, đội chủ nhà đang rất tự tin tiếp đón một Arsenal đang khủng hoảng vào đêm nay.

Arsenal đối đầu Aston Villa
Arsenal đối đầu Aston Villa

Sau 4 vòng đấu, Aston Villa đã thắng tới 3 trận và hòa 1, họ chỉ chịu đứng sau Chelsea trên BXH Premier League. Đó là thành công ngoài mong đợi của thầy trò HLV Paul Lambert nhưng đó không phải do may mắn. Đội bóng áo tím đang chơi rất hay trong mùa giải mới mà tiêu biểu nhất là chiến thắng Liverpool ngay tại Anfield hồi tuần trước.

Aston Villa đang rất tự tin trước Arsenal vào đêm nay bởi đội bóng thành London đang chìm trong khủng hoảng. Sau 4 trận hòa thất vọng, cuối cùng “Pháo thủ” đã phải nếm trái đắng vừa giữa tuần vừa qua tại Champions League. Thất bại toàn diện trước Dortmund đã chỉ ra quá nhiều vấn đề của The Gunners vào thời điểm này.

Hàng thủ Arsenal vốn không được đánh giá cao, nay lại càng mong manh hơn với sự ra đi của đội trưởng Vermaelen. Nhưng điều khiến Wenger đau đầu nhất vào lúc này chính là màn trình diễn hết sức tệ hại của hàng công Arsenal. Ozil đang sa sút không phanh, Sanchez vẫn chưa thể hòa nhập vào đội bóng mới và nhất là khả năng… bỏ lỡ cơ hội của Welbeck. Chỉ trong 2 trận gần đây, cựu cầu thủ MU đã có tới 4 lần đối mặt với thủ môn, thế nhưng Welbeck đều dứt điểm ra ngoài.

Với hàng công “chân gỗ” như thế, quá khó cho Arsenal trong chuyến hành quân tới Villa Park vào đêm nay bởi đội chủ nhà đang chơi phòng ngự phản công cực kỳ hiệu quả. Sau 4 vòng đấu, Aston Villa chính là hàng thủ vững chắc nhất Premier League cho tới lúc này với chỉ vỏn vẹn 1 bàn thua.

Phong độ thảm hại, tinh thần và thể lực sa sút, không hiểu thầy trò HLV Arsene Wenger sẽ thi đấu với Aston Villa như thế nào, nhất là khi đội chủ sân Villa Park đang rất hưng phấn sau chuỗi trận thành công gần đây. Rõ ràng cơn khủng hoảng của Arsenal chưa có dấu hiệu dừng lại, và có lẽ các CĐV của Pháo thủ sẽ lại thêm 1 lần thất vọng sau trận đấu vào đêm nay.

Thông tin lực lượng:

Aston Villa: Benteke và Kozak chấn thương.

Arsenal: Debuchy, Walcott, Gnabry và Giroud vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Aston Villa (4-5-1): Guzan - Cissokho, Senderos, Vlaar, Hutton - Richardson, Delph, Sanchez, Westwood, Weimann - Agbonlahor.

Arsenal (4-2-3-1): Szczesny - Chambers, Mertesacker, Koscielny, Monreal - Wilshere, Arteta - Ramsey, Sanchez, Ozil – Welbeck.

Dự đoán: 2-1

Doãn Công

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.