Thể thao

Atletico - Eibar (2h 31/8): Mãnh thú khát máu

30/08/2014, 12:09

Bị Vallecano cầm chân trong ngày ra quân chẳng khác gì một thất bại đối với nhà ĐKVĐ Atletico Madrid. Vì vậy, đội chủ sân Calderon đang như một "mãnh thú" đói khát chuẩn bị lao vào "mồi ngon" Eibar.

Bị Vallecano cầm chân trong ngày ra quân chẳng khác gì một thất bại đối với nhà ĐKVĐ Atletico Madrid. Vì vậy, đội chủ sân Calderon đang như một “mãnh thú” đói khát chuẩn bị lao vào “mồi ngon” Eibar.

Atletico sẽ nhanh chóng đứng dậy?
Atletico sẽ nhanh chóng đứng dậy?

Giờ đây, vị thế của Atletico Madrid đã ngang hàng với Real và Barca. Thậm chí 2 gã khồng lồ của TBN có phần lép vế trong những cuộc đối đầu với Rojiblancos. Vì vậy, đội chủ sân Calderon có quyền thị uy sức mạnh với phần còn lại của La Liga.

Sau khi bị đội bóng cùng thành phố Vallecano cầm hòa không bàn thắng ở ngày ra quân, thầy trò Simeone đang bị chạm lòng tự ái. Đêm nay, đoàn quân áo sọc đỏ trắng sẽ có cơ hội trút giận vào “tí hon” Eibar.

Cơ hội để những Mandzukic, Griezmann hay Garcia ghi bàn càng trở nên lớn hơn bởi Atletico sẽ được trở về “đất mẹ” Vicente Calderon. Có thể nói, thầy trò HLV Simeone đang biến sân nhà của mình thành pháo đài “bất khả xâm phạm” trong những mùa giải gần đây. Mà chiến thắng trước dàn sao thượng thặng của Real Madrid ở trận siêu cúp mới đây là một minh chứng cho điều đó.

Mới đây, Atletico đã phải nhận 1 “cú sốc” khi HLV Simeone bị cấm chỉ đạo tới 8 trận tại La Liga. Đó là tổn thất cực lớn của Rojiblancos bởi chiến lược gia 44 tuổi chính là ngôi sao sáng nhất tại Calderon vào lúc này. Đội bóng thành Madrid sẽ suy giảm sức mạnh đi đáng kể khi không còn những chỉ đạo cặn kẽ của “Gã điên”.

Tuy nhiên, điều đó chỉ thể hiện rõ khi Atletico chạm trán với những đối thủ sừng sỏ, còn đêm nay đội bóng thành Madrid chỉ phải gặp một tân binh là Eibar. Bất chấp đội bóng xứ Basque đã đánh bại Sociedad trong ngày ra quân, họ vẫn bị đánh giá là ứng viên nặng ký cho một suất xuống hạng. Rõ ràng, Eibar chẳng khác gì “chàng tí hon David” khi đứng cạnh “gã khồng lồ Goliath” Atletico vào lượt đấu này.

“Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” hoàn toàn thuộc về Atletico nên chẳng có lý do gì họ lại từ chối 3 điểm. Một chiến thắng gần như sẽ khó thoát khỏi tay thầy trò Simeone, vấn đề chỉ là họ sẽ thắng với cách biệt bao nhiêu bàn mà thôi.

Thông tin lực lượng

Atletico Madrid: Arda Turan vắng mặt vì chấn thương. HLV Simeone bị cấm chỉ đạo 8 trận tại La Liga.

Eibar: Không có sự vắng mặt nào đáng tiếc.

Đội hình dự kiến

Atletico Madrid (4-4-2): Moya – Juanfran, Miranda, Godin, Siqueira – Garcia, Gabi, Koke, Suarez – Griezmann, Mandzukic.

Eibar (4-4-2): Irureta – Abraham, Redal, Navas, Bóveda – Lara, García, Errasti, Capa – Ángel, Arruabarrena.

Dự đoán: 4-0

A.T

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.