Bóng đá

Atletico Madrid "nhờ" FIFA đến đòi nợ Barcelona

15/07/2019, 06:00

Atletico Madrid sẽ đến FIFA để khiếu kiện Barcelona vì cho rằng Barca đã đi đêm với Griezmann khiến họ mất 80 triệu euro.

img
Antoine Griezmann

Tờ AS đưa tin, Atletico Madrid sẽ đến FIFA để khiếu kiện Barcelona vì món nợ với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha 80 triệu euro trong thương vụ giải phóng hợp đồng cho Antoine Griezmann. Tờ AS cho rằng Atletico Madrid muốn Barcelona và Griezmann đều phải bị trừng phạt vì âm thầm thỏa thuận để đôi bên cùng có lợi.

Trước đó, ngày 12/7, Barcelona tuyên bố chiêu mộ thành công Antoine Griezmann sau khi chi cho tiền vệ người Pháp 120 triệu euro để cầu thủ này đơn phương giải phóng hợp đồng đã ký kết cùng Atletico Madrid.

Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa thể ngã ngũ sau khi Atletico Madrid “tố” Barcelona và Griezmann đã đàm phán thỏa thuận trước khi mức phí phá vỡ hợp đồng giảm từ 200 triệu euro xuống còn 120 triệu euro. Trong một phát biểu mới nhất, Chủ tịch Atletico Madrid – Enrique Cerezo tuyên bố rằng số tiền mà Barcelona giúp Griezmann chi trả cho Rojiblancos là chưa đủ. Theo hợp đồng giữa Atletico Madrid với Griezmann, số tiền phá vỡ hợp đồng giữa 2 bên sẽ giảm từ 200 triệu euro xuống còn 120 triệu euro kể từ ngày 1/7.

"Atletico Madrid hiểu rằng, hợp đồng giữa chúng tôi và Antoine Griezmann đã bị vi phạm từ trước khi mùa giải 2018/19 kết thúc, dựa trên những con số, những hành động và những tuyên bố của cầu thủ này cũng như Barcelona", ông Enrique Cerezo nói.

Griezmann gắn bó với Atletico Madrid sau khi chuyển đến từ Sociedad vào năm 2014 với giá 30 triệu euro. Tiền đạo 28 tuổi này đã ghi được 133 bàn cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha trong 180 trận trên mọi đấu trường, đoạt danh hiệu Europa League, Siêu Cúp châu Âu, Siêu Cúp Tây Ban Nha…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.