Quốc tế

Atletico Madrid vs Chelsea, 1h45 ngày 28/9, Champions League: Quà mừng Diego Costa?

27/09/2017, 13:10

Một chiến thắng trên sân nhà sẽ là món quà hoàn hảo chào mừng Diego Costa trở lại của Atletico Madrid khi tiếp Chelsea.

atletico-madrid-chelsea

Atletico Madrid vs Chelsea, 1h45 ngày 28/9, Champions League: Quà mừng Diego Costa?

Phong độ của Chelsea thời gian qua không đến nỗi tệ. Sau trận hòa có phần may mắn ở trận gặp Arsenal, họ “nã” vào lưới Nottingham Forest và Stoke City tổng cộng 9 bàn thắng bằng hai đội hình khác nhau, chỉ để thủng lưới 1 bàn.

Nhưng Atletico Madrid sẽ là đối thủ rất khác của nhà ĐKVĐ Premier League. Đội bóng Tây Ban Nha này đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp ở giải quốc nội với phong độ cực cao của Griezmann. Đáng chú ý, hai trong số 3 đối thủ này đều là các đội bóng sừng sở của La Liga, Athletic Bilbao và Sevilla. Atletico Madrid cũng đã giành trọn 6 điểm trên sân nhà mới Wanda Metropolitano mùa này.

Trận đấu giữa Atletico Madid vs Chelsea có một sự kiện bên lề đáng chú ý. Đó là việc đội bóng thành Madrid sẽ giới thiệu tân binh Diego Costa vừa gia nhập từ chính Chelsea. Sau một mùa hè ồn ào về vụ lộn xộn giữa Costa và HLV Conte, tiền đạo này đã chính thức trở lại mái nhà xưa, nơi làm nên tên tuổi của anh. Tuy vậy, Costa chỉ có thể thi đấu cho Atletico Madrid từ tháng 1 tới.

Trong quá khứ, Chelsea và Atletico Madrid từng gặp nhau 5 lần. Kết quả đối đầu tạm nghiêng về Atletico với 2 chiến thắng, trong khi Chelsea có 1 lần được ăn mừng. Tuy nhiên, cả hai chiến thắng này đều không diễn ra tại sân Vicente Calderon, sân nhà cũ của Atletico, mà một trận diễn ra tại sân Louis II, một trận thắng tại Stamford Bridge.

Atletico Madrid có đôi chút lợi thế sân nhà, nhưng kịch bản hai đội chia điểm nhiều khả năng sẽ xảy ra hơn cả. Còn nếu Griezmann và đồng đội tận dụng được lợi thế để tiếp tục giành thắng lợi tại Metropolitano, đó sẽ là món quà hoàn hảo để chào mừng Diego Costa.

Dự đoán: 1-1

Thông tin lực lượng:

Atletico Madrid: Agusto Fernandez chấn thương.

Chelsea: Drinkwater vắng mặt vì lý do tương tự. David Luiz chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến:

Atletico Madrid: Oblak; Juanfran, Gimenez, Godin, Luis; Koke, Gabi, Niguez, Carrasco; Correa, Griezmann.

Chelsea: Courtois; Cahill, Luiz, Azpilicueta; Alonso, Bakayoko, Kante, Zappacosta; Hazard, Pedro; Morata.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.