Quốc tế

Atletico tuyên bố không ngán đối thủ nào ở chung kết Champions League

04/05/2016, 10:21

HLV Simeone tuyên bố ông không ngán việc phải đụng Man City hay Real ở trận chung kết.

hlv-simeone.

HLV Simeone muốn giành chức vô địch Champions League

Rạng sáng nay (4/5), Atletico đã vượt qua Bayern (nhờ luật bàn thắng trên sân khách) để vào chơi trận chung kết Champions League. Phát biểu sau trận đấu, HLV Simeone tỏ ra cực kỳ hào hứng.

“Trong hiệp 1, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn. Các pha tấn công liên tục của Bayern khiến các cầu thủ của tôi hầu như không thể nghỉ ngơi. Tuy nhiên, chúng tôi đã cải thiện tình hình trong hiệp 2 và khiến họ phải chống đỡ. Trong 180 phút ở bán kết, chúng tôi đã cho thấy nỗ lực của mình trong 3 năm” - HLV Simeone chia sẻ.

“Số phận đã giúp chúng tôi vào chung kết. Dù đối thủ có là ai, Real Madrid hay Man City thì cũng không quan trọng. Tôi tự hào về những gì chúng tôi làm được. Chúng tôi đã đánh bại nhiều đội bóng mạnh nhất thế giới và sẽ không dừng lại” - tiếp lời HLV Simeone.

Trong khi đó, khi được hỏi về việc có muốn báo thù Real khi từng bị đội bóng này đánh bại trong trận chung kết năm 2014, tiền đạo Fernando Torres khẳng định: “Chúng tôi không muốn phục thù. Chúng tôi cũng không phục thù cho việc để thua Bayern ở trận chung kết năm 1974. Chúng tôi muốn viết nên một trang sử mới của đội bóng. Đây là một cơ hội để chúng tôi tạo nên dấu ấn của riêng mình”.

Trái với sự hào hứng của đối thủ, HLV Pep Guardiola lại không giấu được sự tiếc nuối khi đội nhà bị loại. “Tôi đã không thể đoạt được danh hiệu Champions League cùng Bayern, hy vọng người kế nhiệm tôi tại Bayern - Carlo Ancelotti có thể hoàn thành xứ mệnh đó.

Các cầu thủ của chúng tôi xứng đáng được chơi ở trận chung kết. Nhưng quả thật cần phải thừa nhận, Atletico cũng rất xứng đáng nhận được kết quả này”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.